2 thỏi son mới của Chanel và MAC có gì hay mà các cô nàng lại phát sốt đến như vậy?

Một khi đã nghiện son môi, bạn sẽ chẳng bao giờ hết son để mua bởi mỗi mùa, các thương hiệu mỹ phẩm đều tung ra những dòng son mới vừa đẹp vừa lạ. Những ngày này, các tín đồ làm đẹp Việt đang rất "hóng" 2 dòng son mới đến từ Chanel và MAC. Cùng xem 2 dòng son này có gì thú vị để các cô nàng bàn tán không ngớt trên mạng xã hội nhé.

Chanel Rouge Allure Ink

Dù sinh sau đẻ muộn hơn những loại son truyền thống khác nhưng son kem lì đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng và là thứ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô nàng. Đến thời điểm hiện tại, son kem lì đã trở nên "hot" đến mức đánh bật từ khóa "son đỏ" huyền thoại để trở thành từ khóa làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Tuy nhiên, nếu để ý, chúng ta dễ dàng nhận ra rằng trong suốt thời gian qua, các thương hiệu mỹ phẩm bình dân tỏ ra năng nổ hơn hẳn các đối thủ cao cấp trong thị trường son lì.

 - Ảnh 1.

Bởi vậy mà việc Chanel tung ra sản phẩm son kem lì Rouge Allure Ink đã khiến các tín đồ làm đẹp vô cùng ngạc nhiên và đương nhiên là xen lẫn vui sướng tột độ. Chanel có thể chậm chân hơn nhiều thương hiệu mỹ phẩm bình dân khác nhưng lại là "ông lớn" đầu tiên trong số Dior, Tom Ford, YSL, v.v... gia nhập thị trường son lì đầy sôi động. Người ta nói muộn còn hơn không, và nhất là khi đó lại là Chanel, biểu tượng của sự đẳng cấp thì các tín đồ làm đẹp chẳng có lý do gì để mà chối từ.

 - Ảnh 3.
Son kem lì Chanel Rouge Ink có thiết kế vuông đơn giản, nhỏ gọn khá tương đồng với Bourjois Rouge Edition Velvet.

 - Ảnh 4.
Đầu cọ có thiết kế vát giúp cho việc tán son rất dễ dàng.

Với giá niêm yết 37 USD (~ 825.000 VNĐ), son kem lì Rouge Allure Ink của Chanel có 8 lựa chọn màu sắc với dải màu thiên về gam hồng và berry, trải dài từ những gam nhẹ nhàng như beige hồng, hồng đất, san hô cho đến những gam trầm như nâu đỏ, huyết dụ. Con số 8 quả thực khá khiêm tốn và các tín đồ làm đẹp mong rằng Chanel sẽ sớm bổ sung thêm nhiều màu nữa trong tương lai.

 - Ảnh 5.
Chất son khi lên môi ban đầu sẽ bóng nhẹ, sau vài phút sẽ khô thành lớp mịn màng như nhung, không quá lì và khô như nhiều loại son kem lì khác.

Về chất son, Rouge Allure Ink được nhận xét là rất mềm mượt, dễ tán đều và lên môi rất nhẹ. Điều đặc biệt là khi khô, nó không chuyển thành lớp son siêu lì khô khốc như nhiều loại son kem lì khác mà hình thành nên bề mặt mịn màng như nhung. Mặc dù không siêu bền màu như một số loại son kem lì như MAC Retro Matte Liquid Lipcolor hay Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick như bù lại, Chanel Rouge Allure Ink lại được nhận xét là không gây khô môi và mang đến cảm giác rất thoải mái khi diện. Ngoài ra, chất son mềm cũng khiến việc sang sửa, dặm lại son trở nên dễ dàng hơn.

 - Ảnh 6.
Màu 140 - Amoureux

 - Ảnh 7.
Màu 144 - Vivant

 - Ảnh 8.
Màu 148 - Libere

 - Ảnh 9.
Màu 152 - Choquant

 - Ảnh 10.
Màu 154 - Experimente

Hiện tại, Chanel Rouge Allure Ink đang là mặt hàng được quảng cáo rầm rộ nhất tại các shop bán mỹ phẩm xách tay. Dù có giá về Việt Nam khá cao, dao động từ hơn 900.000 - 1.000.000 VNĐ/thỏi nhưng thỏi son kem lì này vẫn được các cô nàng order ầm ầm, tạo nên một cơn sốt nho nhỏ trên mạng xã hội những ngày qua.

MAC Liptensity

Sau khi đã tung ra dòng son kem lì MAC Retro Matte Liquid Lipcolor vào hồi đầu năm nay, những tưởng MAC sẽ tạm thời nghỉ xả hơi thì đùng một cái, cách đây hơn một tuần, hãng bất ngờ thông báo chuẩn bị ra mắt dòng son đỉnh cao mới mang tên Liptensity. Vì sao MAC gọi Liptensity là dòng son đỉnh cao và nó có gì khác biệt so với những thỏi son hình viên đạn trứ danh của hãng?

 - Ảnh 11.
Liptensity, dòng son đỉnh cao với 24 màu của MAC chuẩn bị được ra mắt.

Điều đầu tiên phải đề cập đến chính là dải màu đồ sộ của MAC Liptensity. Ngay trong lần chào sân này, Liptensity đã diện kiến các tín đồ làm đẹp với 24 màu sắc đủ cả nude, hồng, đỏ, nâu, tím, xanh, đen. Được biết, để có thể phát triển ra dải màu phong phú với đủ mọi sắc độ như vậy, MAC đã hợp tác với Maureen Seaberg, một chuyên gia về màu sắc với khả năng đặc biệt cho phép cô nhìn thấy và phân biệt 100 triệu màu sắc khác nhau.

 - Ảnh 12.

Tuy nhiên, dải màu phong phú không phải là yếu tố đỉnh cao duy nhất của MAC Liptensity. Theo tiết lộ từ MAC, dòng son này sở hữu thành phần đặc biệt với khả năng lên màu rực rỡ vượt trội hơn tất cả những dòng son trước đó của hãng. Cũng nhờ công thức độc đáo mà Liptensity có thể đảm bảo lên màu thật chuẩn, không bị xỉn, bị biến màu như nhiều loại son khác trên thị trường. MAC thậm chí còn nhận xét Liptensity là công nghệ son môi tiên tiến nhất trên thế giới tính đến thời điểm này.

 - Ảnh 13.
MAC Liptensity có thiết kế trẻ trung với vỏ bên ngoài tiệp với màu son bên trong.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, Liptensity không chỉ có thiết kế khác hẳn với thiết kế son môi hình viên đạn truyền thống của MAC mà còn có mức giá nhỉnh hơn chút xíu, 21 USD ~ 470.000 VNĐ/thỏi.

Dự kiến, MAC Liptensity sẽ chính thức được mở bán online vào 20/9 và lên kệ tại các cửa hàng chọn lọc của MAC tại Mỹ vào 21/9 tới đây. Tại các quốc gia khác, phải đến tháng 10 dòng son này mới được bày bán. Như thông lệ, trước khi chính thức mở bán đại trà, MAC đã gửi dòng son này đến các beauty blogger uy tín và bởi vậy, chúng ta có thể "hóng" trước một vài thông tin khách quan về màu sắc cũng như chất son của MAC Liptensity.

 - Ảnh 14.

 - Ảnh 15.

 - Ảnh 16.
MAC Liptensity có chất son mềm mượt, lên màu rất đặc và khá lâu trôi.

Theo đó, chất son của Liptensity được nhận xét là rất thú vị khi lên màu "đặc" như son kem và bóng nhẹ lúc đầu nhưng sau đó sẽ khô dần thành chất satin thiên lì khá mềm mượt. Thời gian bền màu vào khoảng 4 - 5 tiếng nếu bạn có ăn uống. Nhược điểm của dòng son này là dễ bị lem ra khỏi viền môi và để tránh hiện tượng này, bạn nên dùng thêm chì kẻ môi.

 - Ảnh 17.

 - Ảnh 18.
Hình ảnh khi lên môi của một số màu son MAC Liptensity.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment