Gọi là “chủ đề hot” có lẽ sẽ gặp không ít sự phản đối của bạn đọc hiện nay, nhưng nếu bạn là một tín đồ thật sự của quần jeans, ắt hẳn bạn sẽ có suy nghĩ tương tự với chúng tôi về đánh giá trên, không quá khi nó “hot” ngang ngửa với 2 chữ “tha thu” mà bạn gặp nhan nhản trên các trang mạng xã hội mấy ngày nay đâu. Một chiếc quần jeans tốt, vừa vặn đối với những tín đồ chúng tôi không khác gì người bạn tri kỷ, thoải mái và có thể đông hành trong hầu hết mọi trường hợp, không như những chiếc váy áo “mình thích thì mình mua thôi”. Quần Jeans gần như là một phát ngôn của chúng tôi về sự trẻ trung, năng động và phá cách vậy. Ấy vậy mà người tiêu dùng Việt chúng tôi có thể nói là khá thiệt thòi khi đi mua hàng bởi những “cháo chửi, phở chê”, cùng với đó là chất lượng so với mặt bằng chung còn thấp của mặt hàng này. Chính vì thế, khi có một thương hiệu đưa ra những sản phẩm jeans có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, kèm theo đó là chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn như sửa quần áo miễn phí, người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên và thu hút.
Dân văn phòng chen chúc đem quần jeans đến sửa tại ZENDA
Tâm sự của người yêu chiếc quần jeans
“Nếu có 1 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của tất cả mọi người, từ trẻ em đến thanh niên, người lớn tuổi,… thì có lẽ đó là chiếc quần jeans . Tìm được chiếc quần jeans hợp dáng người và thoải mái thực sự không phải là dễ. Vì thế, nếu chẳng may chiếc quần yêu quý bị rách, hỏng hoặc không vừa nữa mà không sửa được thì quả là điều đáng tiếc.” - anh Bá Phương, ông chủ 8x của thương hiệu ZENDA, người có một tình yêu mãnh liệt với những chiếc quần Jeans, tâm sự. Có lẽ cũng vì lý do này, ZENDA chấp nhận sửa miễn phí cho các loại quần jeans của nhãn hàng khác ngoài ZENDA.
Phải nói thêm rằng chi phí để sửa chữa 1 chiếc quần jeans không hề rẻ, bên cách đó do đây là loại quần khá khó bảo quản, giữ mới và đa số khách hàng không am hiểu tường tận cách thức bảo quản nên chi phí ZENDA chi trả cho dịch vụ này là một con số khá lớn. Chính vì đó, nhiều khách hàng còn “bán tín bán nghi” về dịch vụ, chỉ khi thực sự nhận về chiếc quần jeans yêu quí đã được “khám chữa bệnh” cẩn thận và chu đáo, họ mới oà lên không khỏi ngạc nhiên và thích thú.
Khách hàng vui mừng nhận lại chiếc quần jeans đã được sửa
“Đối với ZENDA, trải nghiệm của khách hàng mới là điều thực sự quan trọng. Bán được chiếc quần bò là quan trọng nhưng khách hàng hài lòng và sử dụng chiếc quần đó lâu dài mới thực sự là mong muốn của chúng tôi.” - anh Bá Phương tâm sự.
Chương trình nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các bà mẹ bỉm sữa
Bài học về thương hiệu sau chiếc quần Jeans
Ngày nay, các thương hiệu đua nhau đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Đến cuối ngày, mục đích của thương hiệu vẫn là tạo doanh thu. Nói đến đây không có nghĩa chúng tôi đảm bảo với bạn đọc rằng đây là một chương trình không nhằm mục địch kiếm doanh thu về cho ZENDA, nhưng chúng tôi cam kết rằng đây là một chương trình mà ở đó doanh nghiệp đã thực sự quan tâm đến lợi ích của khách hàng. Người tiêu dùng thật sự không “ khờ” như các doanh nghiệp tưởng tượng, họ có thể lựa chọn sản phẩm dịch vụ của bạn 1 lần vì tò mò nhưng có lựa chọn ở lại bền lâu cùng bạn hay không là tuỳ “cái tâm của người bán”. Và họ biết, một khi người bán “có tâm”, sản phẩm và dịch vụ của họ cũng sẽ “có tâm” như vậy. Đó là lí do họ tìm đến ZENDA, nói một cách khác, cách ZENDA tìm đến với khách hàng của mình là đi từ cái “tâm” của người bán đến cái “tâm” của người mua, tìm ra 1 mình yêu chung và từ đó xây dựng vững chắc sợi dây liên kết ngoài vật chất.
ZENDA thu hút khách hàng bởi “cái tâm”
Chính từ chương trình này, ZENDA trở thành một trường hợp tiêu biểu cho lối kinh doanh có “tâm” hiếm hoi trên thị trường Việt hiện nay. Sau một thời gian ngắn triển khai, chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng trên trang cá nhân của thương hiệu. Nhiều khách hàng tìm đến ZENDA chỉ đơn thuần vì muốn sửa một chiếc quần mua của hãng khác, nhưng lại bị thu hút bởi chính sản phẩm của ZENDA tại cửa hàng. Đó là cách làm thông minh, vừa đem lại doanh thu cho ZENDA, vừa làm hài lòng khách hàng, đưa doanh nghiệp đến gần với các “thượng đế” một cách tự nhiên và gắn bó lâu dài dựa trên chữ “tâm”.
Với sự thành công của phương thức kinh doanh có “tâm” này, ZENDA hy vọng sẽ mang đến cho thị trường thời trang Việt nói riêng và doanh nghiệp Việt nói chung một lối đi lành mạnh hơn, hướng đến khách hàng nhiều hơn. Để người tiêu dùng Việt có thể tự tin mua sắm và tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng và thật sự “có tâm”.
Box thông tin: ZENDA là một thương hiệu thời trang thiết kế đang ngày càng được yêu mến, đặc biệt được biết tới bởi các dòng JEANS và DENIM. Sản phẩm của ZENDA không chỉ phong phú, có tốc độ ra mẫu mới nhanh vượt trội mà còn nổi bật bởi tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý. Nhằm mang đến cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ và chăm sóc tốt nhất, ZENDA sẽ triển khai chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ bắt đầu từ ngày 20/07/2016. Chương trình sẽ được áp dụng với mọi sản phẩm Jeans, và tất cả các sản phẩm khác của ZENDA. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ SĐT: 0975 171 338 hoặc truy cập website www.zenda.vn
Out Of Topic Show Konversi KodeHide Konversi Kode Show EmoticonHide Emoticon