Trẻ học tiếng Anh hiệu quả qua âm nhạc, nhảy múa

Theo thuyết đa trí tuệ của tiến sĩ Howard Gardner có nhiều kiểu trí thông minh, trong đó nhiều trẻ thiên về vận động hoặc âm nhạc. Do đó, việc dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo dựa trên các hoạt động vận động và âm nhạc đã được các chuyên gia ngôn ngữ phát triển và áp dụng thành công.

Nhảy lò cò, lắc lư theo nhạc, hay nhảy múa xung quanh lớp học… không chỉ giúp trẻ giải tỏa căng thằng mà vẫn giúp trẻ tiếp thu được những kiến thức ngôn ngữ bổ ích. Một số nghiên cứu đã chứng minh việc học bằng hình thức này giúp trẻ nhớ hơn 80% những gì đã học trong một năm sau đó!

Tại Language Link Việt Nam, trẻ mẫu giáo được học tiếng Anh qua âm nhạc, chuyển động cơ thể giúp bé không chỉ tích lũy tiếng Anh mà còn mang lại niềm vui, sự dẻo dai cho cơ thể, và hứng thú học tập. Để tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh có thể trải nghiệm phương pháp học tập tiếng Anh thú vị này, Language Link Việt Nam tiếp tục tổ chức các Lớp học mẫu (Demo class) miễn phí dành cho học sinh mẫu giáo, tái hiện cụ thể và sinh động mô hình giảng dạy, các hoạt động cũng như nội dung của một buổi học chính thức. Đặc biệt, phụ huynh được vào lớp cùng bé tham gia và trải nghiệm buổi học đầy thú vị và bổ ích này.

- Thời gian: khai giảng từ 22/3/2016

- Đối tượng: học sinh từ 4-6 tuổi trên địa bàn HN

- Link đăng ký: http://goo.gl/forms/Pm24QadsJI

Previous
Next Post »
Thanks for your comment