Công nương Kate: “Nữ hoàng Elizabeth luôn dịu dàng chỉ dạy tôi”

Trong chương trình tài liệu Nữ hoàng tuổi 90 của ITV, công nương Kate Middleton không ngần ngại dành tặng nữ hoàng Elizabeth những lời khen ngợi chân thành nhất. Cô cháu dâu nói: “Bà rất hào phóng theo bất cứ quan điểm nào. Tôi có cảm giác nữ hoàng luôn dành cho tôi sự chỉ dạy dịu dàng nhất”.

Công nương Kate Middleton chia sẻ cảm xúc về nữ hoàng Elizabeth

Công nương Kate và 2 con là Hoàng tử bé George, công chúa Charlotte rất gần gũi với nữ hoàng 89 tuổi. Chính vì lý do này mà tình cảm của cô dành cho bà càng thêm sâu đậm. “Bé George chỉ mới 2 tuổi rưỡi và hay gọi bà là Gan-Gan. Nữ hoàng luôn để một món quà nhỏ hay thứ gì đó ở phòng bọn trẻ khi chúng tôi đi ra ngoài. Điều đó thể hiện tình yêu của bà với gia đình”, công nương chia sẻ thêm.

Nữ hoàng Elizabeth được các thành viên trong hoàng gia vô cùng yêu mến

Chương trình tài liệu còn ghi lại những khoảnh khắc đời thường của nữ hoàng Elizabeith như khi bà thong thả cưỡi ngựa, gặp gỡ mọi người … Nhiều người trong hoàng gia cũng bày tỏ những suy nghĩ của mình đối với nữ hoàng.

Hình ảnh nữ hoàng Elizabeth trong chương trình tài liệu "Nữ hoàng tuổi 90"

Thân vương xứ Wales, Charles - con trai trưởng của nữ hoàng Elizabeth bộc bạch: “Tôi nói với mẹ mình rằng liệu bà có thể nhận ra khi bà 90 tuổi thì tôi đã biết bà đến 68 năm rồi không. Mẹ tôi bật cười một chút”.

“Sự thông thái của bà quả thật tuyệt vời. Mẹ tôi biết ai làm gì, chuyện gì xảy ra, ai ốm, ai chết, ai sinh”, Hoàng tử Andrew, công tước xứ York và cũng là con trai út của nữ hoàng nói.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment