Song Joong Ki ngoài đời có hoàn hảo như trên màn ảnh?

Ngoài ra, Song Joong Ki lên sóng truyền hình lần đầu tiên không phải để diễn xuất mà là để tham gia một cuộc thi trí thông minh Quiz Korea. Dù là thí sinh bổ sung nhưng anh vẫn xuất sắc vào đến vòng chung kết. Ngay cả khi không đạt giải nhất nhưng thể hiện của Song Joong Ki đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả xem đài.

Đề cử - giải thưởng cầm mỏi tay

Hoạt động trong làng giải trí được 8 năm (trong đó có 2 năm nhập ngũ), Song Joong Ki vẫn sở hữu bảng thành tích đề cử lẫn số lần ẵm giải đáng gờm. Chỉ riêng với Nice Guy, anh đã nhận được 8 đề cử cho các hạng mục từ Nam diễn viên xuất sắc nhất, Cặp đôi đẹp nhất (với Moon Chae Won) hay Nhạc nền xuất sắc nhất (Ca khúc Really do anh thể hiện được đánh giá cao). Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn được đề cử cho nhiều hạng mục khác như Thành tựu nổi trội, Fashionista xuất sắc nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất, Nam diễn viên Hàn Quốc nổi bật nhất hay Style Icon. Nhìn chung, so với số năm hoạt động trong nghề thì thành tích của Song Joong Ki đã thuộc hàng "khủng" khi có 20 lần được đề cử và 13 lần thắng giải. Riêng với Hậu duệ của Mặt Trời lần này, Song Joong Ki được dự đoán sẽ "ẵm" thêm vô số giải thưởng khác.

song joong ki

Ngoài ra, những phim truyền hình giúp Song Joong Ki để lại nhiều tiếng vang vẫn tiếp tục đồng hành cùng khán giả theo năm tháng. Đến nay, Nice Guy, Sungkyunkwan Scandal hay A Werewolf Boy vẫn được khán giả ngợi khen hết lời.

3 tài lẻ khiến đồng nghiệp cũng phải nể phục

Tài lẻ đầu tiên phải kể đến là làm người dẫn chương trình. Không phải bất kì ai cũng có thể tự tin đứng trên sân khấu bên cạnh những đồng nghiệp trẻ và nói trơn tru, lưu loát suốt nhiều giờ đồng hồ, đặc biệt là Song Joong Ki, cậu bé từng nhút nhát đến mức bố mẹ phải cho đi học lớp kĩ năng. Vượt qua mọi rào cản, Song Joong Ki đã có thể tự tin đứng trên sân khấu và làm MC cho nhiều chương trình lớn như K-Pop chart, Music Bank hay Melon Music Awards năm 2010. 

song joong ki

Song Joong Ki tự tin trên sân khấu trong vai trò MC

Kế đến, Song Joong Ki còn có thể chinh phục fan bằng chính giọng hát của mình. Ca khúc Really (nhạc nền Nice Guy) do anh thể hiện từng khiến các fan "phát cuồng" và giúp anh chinh phục các bảng xếp hạng trong nước. Bên cạnh đó, tại lễ trao giải phim truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 8, Really đã được đề cử là Nhạc nền xuất sắc nhất. Dù không may mắn thắng giải nhưng giọng hát tuyệt vời của Song Joong Ki là không thể phủ nhận.

song joong ki

... Đầy xúc cảm trong phòng thu

Cuối cùng, Song Joong Ki không chỉ hát, nhảy, đóng phim hay quảng cáo mà còn biết... viết sách. Cuốn sách mà anh phát hành không có nội dung "kể chuyện đời tôi" giống hệt những đồng nghiệp của mình, mà lại là quyển cẩm nang chai sẻ chuyện làm đẹp cho cánh mày râu. Cuốn sách với tiêu đề Beautiful Skin Project được phát hành và nhanh chóng trở thành đầu sách "best-seller" (bán chạy nhất). Năm 2013, nó đã được tái bản lại tại Nhật Bản và vẫn bán rất chạy.

song joong ki

... Và chuyên nghiệp trong việc chia sẻ kĩ năng chăm sóc da mặt.

Nhìn chung, sau khi nhìn lại những thành tích mà Song Joong Ki đã đạt được trong suốt thời gian qua, không chỉ trên con đường mà còn là trong học vấn, hẳn người hâm mộ sẽ có lúc tặc lưỡi ngẫm nghĩ: Trên đời này còn có gì mà chàng quân nhân không làm được không? 

Previous
Next Post »
Thanks for your comment