Huỳnh Hiểu Minh đi hát với gái lạ đến nửa đêm, fan lo lắng cho Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh đi hát với gái lạ đến nửa đêm 3
Vào tháng 10 năm ngoái, Huỳnh Hiểu MinhAngelababy đã khiến làng giải trí "rung chuyển" bởi siêu đám cưới hoành tráng và lãng mạn như truyện ngôn tình. Tuy nhiên, sau hôn lễ ngọt ngào, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi lại rơi vào tình cảnh "gần ít, xa nhiều". Vì bận rộn với những kế hoạch công việc riêng nên số ngày đôi vợ chồng son được ở cạnh nhau sau khi kết hôn không quá 15 ngày. Điều này khiến những người yêu mến vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh không khỏi lo lắng, nhất là mới đây tài tử 38 tuổi bất ngờ lộ ảnh đi chơi với gái lạ đến nửa đêm.
Huỳnh Hiểu Minh
Huỳnh Hiểu Minh lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi bước ra từ một nhà hàng cùng nhiều người đẹp. Để tránh gây chú ý, nam tài tử cẩn thận đeo kính, bịt khẩu trang.
Huỳnh Hiểu Minh đi hát với gái lạ đến nửa đêm 1

Dàn người đẹp xuất hiện bên ông xã Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh đi hát với gái lạ đến nửa đêm 2

Sau khi rời nhà hàng, tài tử họ Huỳnh không trở về nhà ngay mà lái xe đến một tiệm karaoke. Khi đến nơi, bước xuống xe cùng anh là một cô gái xinh đẹp. Huỳnh Hiểu Minh cẩn thận nhìn ngó khắp nơi mới cùng người đẹp đi vào bên trong.


Huỳnh Hiểu Minh đi hát với gái lạ đến nửa đêm 4
Hai người vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ, xung quanh có nhiều vệ sỹ hộ tống.

Huỳnh Hiểu Minh đi hát với gái lạ đến nửa đêm 5

Đến 3 giờ sáng ngày hôm sau, Huỳnh Hiểu Minh mới rời tiệm karaoke dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sỹ.


Huỳnh Hiểu Minh đi hát với gái lạ đến nửa đêm 6

Đi sau ông xã Angelababy là dàn mỹ nhân nổi bật. Sau khi chào tạm biệt các người đẹp, Huỳnh Hiểu Minh lên xe trở về nhà. Sau khi những hình ảnh này của tài tử họ Huỳnh bị tiết lộ, nhiều fan liền đặt ra câu hỏi không biết khi anh đang vui chơi bên những người đẹp, Angelababy đang làm gì, cô đã say giấc ngủ hay vẫn đang mỏi mắt chờ chồng?

Previous
Next Post »
Thanks for your comment