Bà xã của Lưu Đức Hoa mang thai lần 2 ở tuổi 50

Sau gần 8 năm kết hôn và có với nhau một cô con gái 8 tuổi, vợ chồng Lưu Đức Hoa chuẩn bị chào đón em bé thứ hai. Thông tin này được báo chí Hồng Kông đăng tải vào sáng nay. Theo đó, Chu Lệ Thiên đã thành công mang thai đứa con thứ hai ở độ tuổi 50 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hiện tại, bà xã Lưu Đức Hoa đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ.

Bà xã của Lưu Đức Hoa mang thai lần 2
Vợ chồng Lưu Đức Hoa chuẩn bị đón em bé thứ hai

Vợ chồng Lưu Đức Hoa đón nhận tin vui có con lần 2 vào cuối năm 2015. Trước đó, vì muốn sinh thêm con, vợ chồng Thiên vương Hồng Kông đã cầu viện sự giúp đỡ từ các bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực thụ tinh nhân tạo. Vì mang thai ở độ tuổi không còn trẻ nên Chu Lệ Thiên luôn giữ gìn sức khỏe cẩn thận. Mỗi khi đi ra ngoài, cô luôn ăn mặc kín đáo, đeo khẩu trang để bị cảm cúm, đồng thời được dàn vệ sĩ hùng hậu hộ tống.

Bà xã của Lưu Đức Hoa mang thai lần 2
Lưu Đức Hoa bảo vệ vợ và con gái rất cẩn trọng

Vì bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Lưu Đức Hoa đã nhờ dì của mình từ Malaysia bay đến Hồng Kông để chăm sóc bà xã lúc anh vắng nhà. Tài tử Hồng Kông cũng bí mật chuyển nhà từ khu Kadoorie Hill sang Manhattan Hill để vợ con không bị truyền thông làm phiền.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment