9 lý do khiến khán giả mãi yêu "cô bé đa biểu cảm" Sarang

Đồng hành với Siêu nhân trở lại (tựa gốc: The Return of Superman) từ những ngày đầu, sự rời đi của bố con Choo Sung Hoon - Sarang ở tập 122 khiến khán giả không khỏi xúc động. Hành trình gần 3 năm gắn bó cùng chương trình nay đã khép lại, và khán giả hẳn sẽ mãi nhớ về một cô bé "đa biểu cảm" tinh nghịch, thích bày trò và vô cùng đáng yêu. 
siêu nhân trở lại 

 Đôi điều về bố con nhà Choo:

- Choo Sung Hoon là võ sĩ mang hai dòng máu Hàn - Nhật. Anh kết hôn với một cô vợ người Nhật và hiện đang sinh sống tại Tokyo. Hầu hết các tập Siêu nhân trở lại đều được quay tại đây.

- Bố Choo chưa bao giờ nói "Không" được với Sarang vì cô bé quá đáng yêu. Một khi Sarang thích gì, Sung Hoon sẽ cố hết sức làm bằng được, bất chấp việc ấy khiến anh hao tâm tổn lực hay "viêm màng túi".

- Sarang là một fan "cuồng" chuột Minnie và đặc biệt thích G-Dragon (trưởng nhóm nhạc BIGBANG).

- Sarang được đặt biệt danh là "cô bé đa biểu cảm" vì gương mặt có thể biểu lộ nhiều cảm xúc. 

- Sarang từng được đề cử giải Best Eater tại KBS Entertainment Awards lần thứ 12 năm 2013.

1. Những giờ học tiếng Hàn thú vị

siêu nhân trở lại

Khi mới tham gia chương trình, Sarang gần như không nói được tiếng Hàn. Vì thế, Choo Sung Hoon đã dạy con ngôn ngữ mẹ đẻ thông qua các trò chơi. Mỗi lần Sarang đọc đúng một từ nào đó, bố Choo sẽ áp tay hai bên má cô bé và lắc lư "mạnh bạo" khiến Sarang vô cùng thích thú. Cho đến hiện tại, Sarang đã có thể nói tốt tiếng Hàn và thậm chí còn hướng dẫn mẹ phát âm sao cho chuẩn.

Sarang được bố dạy tiếng Hàn


2. Có một người mẹ vô cùng xinh đẹp

Sarang không phải là thành viên duy nhất trong gia đình phải học về văn hóa và ngôn ngữ cội nguồn. Mặc dù Siêu nhân trở lại chủ yếu tập trung vào mối quan hệ giữa hai bố con nhưng khán giả vẫn được nhìn thấy người mẹ xinh đẹp của cô bé, người mẫu Yano Shiho học tiếng Hàn cùng Sarang bởi cô biết việc này quan trọng đến mức nào. Trong clip, Choo Sung Hoon sẽ kiểm tra xem hai mẹ con ai nhớ bài hơn, thế nhưng Sarang đã khiến ai cũng bật cười vì... chơi không đẹp. Mỗi khi mẹ đoán nhanh hơn mình, Sarang sẽ bật khóc khiến mẹ phải nhường nhịn.

Sarang và mẹ làm kiểm tra tiếng Hàn với bố Choo.


3. Toàn được chơi đùa với khách "xịn"

siêu nhân trở lại

Sarang tỏ ra vui vẻ và cười đùa nhiều hơn khi có khách tới chơi. Đến cuối ngày, những vị khách "xịn" này thường sẽ muốn có thêm thời gian chơi đùa cùng bố con nhà Choo. Từ tinh nghịch phác họa chân dung Park Myung Soo vô cùng "bá đạo" đến ngại ngùng khi nhìn thấy "mỹ nam đẹp nhất" Jang Geun Suk, bất kì ai ở cạnh Sarang đều không bao giờ thấy nhàm chán.

siêu nhân trở lại

Bố con nhà Choo ghé thăm "nhóm nhạc quốc dân" SNSD


4. Là fan BIGBANG đáng yêu nhất

siêu nhân trở lại

Đứng trước bất kì thành viên nào của BIGBANG thì hẳn fan K-Pop đều phải "liêu xiêu đổ gục", thế nhưng Sarang lại không như thế. Cô bé ban đầu hẳn có chút ngại ngùng và e dè trước thần tượng, thế nhưng một lúc sau lại tự tin đến "khó đỡ", sẵn sàng nhảy múa hay hát hò cùng "sao". Bất kì cử chỉ nào hay biểu cảm nào của Sarang cũng đều "đốn tim" nhóm nhạc nhà YG.

Trưởng nhóm BIGBANG (G-Dragon) đến thăm bố con nhà Choo.


5. "Gia đình là số một!"

Hầu hết những đứa trẻ ở độ tuổi mầm non sẽ tỏ ra thích thú nếu như được chuột Mickey hay nữ hoàng băng giá Elsa mang bánh, quà đến cho mình trong ngày sinh nhật. Sarang thì ngược lại, khi gia đình cô bé hóa thân thành những nhân vật Disney để tạo bất ngờ cho cô bé trong ngày đặc biệt, Sarang đã khóc toáng lên vì không thấy mẹ, bố hay ông bà. Phản ứng của cô bé khiến nhân viên mang bánh (đóng vai Elsa) xuất hiện ngay sau đó cũng rất khó xử. 

Sarang được bố và ông "tặng quà" bất ngờ trong ngày sinh nhật.


6. "Mối tình" trong sáng với Yuto

siêu nhân trở lại

Không có Sarang thì sẽ không có Yuto! "Cặp bài trùng" vừa là đôi bạn thân, vừa là "tình đầu" của nhau không ít lần khiến khán giả tan chảy vì những phút giây trong sáng nhưng cũng không kém ngọt ngào. Chưa kể, trong những tập gần đây nhất, dù không còn gặp Yuto thường xuyên nhưng Sarang vẫn luôn "nhớ thương" cậu bạn thân. Khi bố yêu cầu lựa chọn giữa Yuto và mẹ, Sarang đã chần chừ đôi chút rồi chọn Yuto. Điều này khiến ông bố võ sĩ hoàn toàn bất ngờ, song anh đã chia sẻ rằng sẽ thật tuyệt nếu hai nhóc tì lớn lên và kết hôn với nhau.

Sarang và Yuto là "tình đầu" của nhau.


7. Thế nhưng... Yuto không phải là duy nhất!

siêu nhân trở lại

Sarang và Manse nhanh chóng thân thiết với nhau.

"Hạnh phúc" bên tình đầu chưa được bao lâu, chuyện tình trong sáng của cặp đôi Sarang - Yuto bị chen ngang bởi "người thứ 3" - Manse, con trai nam tài tử Song Il Gook. Nhờ Manse, Sarang có thể hòa đồng dễ dàng với 2 ỉn còn lại là Daehan và Minguk. Song, dù thế nào đi nữa thì trong mắt Sarang, Manse vẫn không thể nào bì kịp với Yuto, và cô bé đã thừa nhận điều này khi chơi trò "Con muốn kết hôn với ai" cùng bố.

Sarang không muốn tạm biệt Manse mà chỉ nói: "Hẹn gặp lại".


8. Là cổ động viên nhiệt tình nhất của bố

siêu nhân trở lại

Tính chất công việc của Choo Sung Hoon khá nguy hiểm, vì thế, nguồn động viên đắc lực từ gia đình là điều không thể thiếu. Dĩ nhiên, Sarang và mẹ Shiho cũng vô cùng tinh ý, cả hai thường mặc đồ cặp và đi theo cổ vũ cho bố. Trong một tập khi Sung Hoon được mời  đi đóng phim, hai mẹ con còn lên tận phim trường để pha cà phê cho bố và ê-kíp.

Sarang và mẹ cổ vũ cho bố.

9. Sự ngưỡng mộ và tình yêu thương chân thành dành cho bố Choo

siêu nhân trở lại

Và cuối cùng, hẳn khán giả sẽ khó mà quên được những khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con nhà Choo trong suốt gần 3 năm đồng hành cùng Siêu nhân trở lại. Càng lớn, Sarang càng ngại ôm và hôn bố nhưng Sung Hoon vẫn cảm nhận được tình yêu thương mà cô bé dành cho anh. Sarang tình cảm, hiểu chuyện và gần như không bao giờ khiến bố phải buồn lòng. Vì thế, nam tài tử họ Choo xem con gái như báu vật quý giá nhất hành tinh và luôn hết mình chăm sóc, bảo vệ cô bé.

Tình cảm thắm thiết giữa bố con nhà Choo.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment