Trường Giang tiết lộ vẫn chưa đặt tên con trai dù đã sinh 3 tháng, lý do là gì?

Trong tập phát sóng mới nhất của Nhà trọ Destiny, Trường Giang cùng "siêu giúp việc" Phát La và các khách mời Hoa hậu Thùy Tiên, Will, S.T Sơn Thạch đã có dịp nhắc đến con trai thứ 2 vừa ra đời vào tháng 10 của "Mười Khó".

Ngồi trò chuyện cùng đàn anh và các đồng nghiệp, S.T Sơn Thạch tò mò về tên quý tử nhà Trường Giang: "Căn nhà này anh đặt tên là Destiny, vậy căn nhà tiếp theo anh sẽ đặt tên của con trai hả? Anh có chia sẻ gì về tên của con trai mình cho mọi người biết chưa?". Đáp lại, Trường Giang gây bất ngờ khi tiết lộ: "Anh chưa đặt tên cho con trai anh nữa, lấy đâu ra mà chia sẻ. Chuyện đặt tên con anh không ép gì hết trơn, khi nào tự nhiên nó đến, lúc đó lòi ra thì anh đặt à".

Trường Giang tiết lộ vẫn chưa đặt tên con trai dù đã sinh 3 tháng, lý do là gì?- Ảnh 1.

Clip: Trường Giang tiết lộ vẫn chưa đặt tên cho con trai

Nghe Trường Giang chia sẻ, Hoa hậu Thùy Thiên lẫn S.T Sơn Thạch đều ngạc nhiên: "Anh không coi gì hết hả? Em thấy dạo này người ta hay coi thần số học để đặt tên đó". Phát La cũng chen vào đề xuất tên cho con trai đàn anh: "Nếu là con trai thì anh đặt tên con là Thiên Phát đi". Thế nhưng đề nghị này lập tức bị Trường Giang từ chối. Anh bật cười nói lý do: "Sợ mấy người tên Phát lắm, thà đặt Thiên Lôi luôn".

Trường Giang tiết lộ vẫn chưa đặt tên con trai dù đã sinh 3 tháng, lý do là gì?- Ảnh 2.

Thùy Tiên hết sức ngạc nhiên khi nghe câu trả lời của Trường Giang

Trường Giang - Nhã Phương đón con thứ 2 ra đời vào ngày 5/10/2023 tại một bệnh viện quốc tế. Ngày vợ "vượt cạn", Trường Giang có lịch quay hình nên đã không thể cận kề, anh chỉ động viên bà xã qua điện thoại. Trong một đoạn clip ở phòng sinh, vợ chồng "Mười Khó" từng bàn luận về tên con trai. Nhã Phương đề nghị chọn tên Thiên Minh để giống với tên Thiên Ý - tên con gái đầu lòng của cặp đôi. Thế nhưng Trường Giang lại nghĩ đến 2 tên khác là Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu mang ý nghĩa vừa thông minh, vừa hiếu thảo. Tuy nhiên sau cùng cả 2 vẫn chưa "chốt" được cái tên ưng ý.

Trường Giang tiết lộ vẫn chưa đặt tên con trai dù đã sinh 3 tháng, lý do là gì?- Ảnh 3.
Trường Giang tiết lộ vẫn chưa đặt tên con trai dù đã sinh 3 tháng, lý do là gì?- Ảnh 4.

Trường Giang - Nhã Phương từng để lộ tên thân mật con trai là Hope. Thế nhưng quý tử cặp đôi vẫn chưa được đặt tên cúng cơm

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment