Đang mang bầu, siêu mẫu Hà Anh vẫn nhận lời góp mặt tại Mister Vietnam mùa 2 với vai trò đặc biệt

Mới đây, BTC Mister Vietnam mùa 2 đã tổ chức họp báo chia sẻ với truyền thông về những thông tin liên quan tới cuộc thi. Khi chính thức công bố khởi động vào đầu tháng 11/2023, cuộc thi đã gây chú ý bởi những tiêu chí tuyển chọn thí sinh khá lạ lùng, không giống với các cuộc thi nhan sắc thường thấy. Nổi bật nhất là việc tuyển chọn thí sinh chỉ cần có chiều cao đạt chuẩn, còn lại thí sinh có hình thể chưa hoàn hảo, mập hay ốm, có kỹ năng hay chưa… đều được chấp nhận.

Đang mang bầu, siêu mẫu Hà Anh vẫn nhận lời góp mặt tại Mister Vietnam mùa 2 với vai trò đặc biệt - Ảnh 1.
Đang mang bầu, siêu mẫu Hà Anh vẫn nhận lời góp mặt tại Mister Vietnam mùa 2 với vai trò đặc biệt - Ảnh 2.

Nhà sáng lập Leading Media - chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam lý giải, đây là chủ ý của Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Mister Vietnam. Mister Vietnam không chỉ là một cuộc thi để tìm ra những nhân tố đẹp ngoại hình, phù hợp, mà là một hành trình tìm kiếm, phát hiện, huấn luyện, đào tạo nên những nhân tố tiêu biểu, xuất sắc nhất, phù hợp tiêu chí của cuộc thi.

“Tuy nhiên, muốn thay đổi một con người cần có thời gian. Thời gian đó cần có chuyên gia có chuyên môn, tâm huyết để huấn luyện, mài giũa, khơi dậy tiềm năng, “lột xác” thí sinh từ không thành có, dần trở thành phiên bản hoàn hảo hơn. Đó là một trong những mục tiêu của Mister Vietnam, chúng tôi thúc đẩy các bạn trẻ cần vượt lên bản thân và phát huy những khía cạnh tốt đẹp nhất trong chính con người mình” - chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho hay.

Đang mang bầu, siêu mẫu Hà Anh vẫn nhận lời góp mặt tại Mister Vietnam mùa 2 với vai trò đặc biệt - Ảnh 3.
Đang mang bầu, siêu mẫu Hà Anh vẫn nhận lời góp mặt tại Mister Vietnam mùa 2 với vai trò đặc biệt - Ảnh 4.

Ngoài ra, cuộc thi năm nay còn có sự góp mặt của siêu mẫu Hà Anh với vai trò rất đặc biệt. Cụ thể, host - siêu mẫu Hà Anh sẽ là người được quyền đưa ra những quyết định táo bạo, độc lập, có thể đối lập với những nhận xét, đánh giá và kết quả của ban giám khảo đối với thí sinh. Giữa Hà Anh và BGK có thể đối kháng, để giành được quyết định kết quả sau cùng.

BTC bày tỏ, đây là những việc làm cần thiết để thúc đẩy sự tham gia của nam giới vào sân chơi nhan sắc duy nhất dành cho nam này. Ngoài ra, các thí sinh sẽ được hỗ trợ tiền mặt và các chi phí đào tạo thông qua các vòng thi.

Kết quả Mister Vietnam mùa 2 sẽ có 01 Quán quân, 04 Á quân và 06 giải thưởng phụ.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment