Bạn thân tiết lộ Lisa hạnh phúc khi đến Việt Nam: “Chưa bao giờ có khoảng thời gian thế này trong suốt tuổi thơ”

Đã khoảng 6 tháng kể từ khi BLACKPINK lần đầu đặt chân đến Việt Nam nhưng người hâm mộ của 4 cô gái toàn cầu vẫn khó có thể quên những khoảnh khắc đặc biệt trong 2 ngày diễn ra concert BORN PINK tại Hà Nội.

Bạn thân tiết lộ Lisa hạnh phúc khi đến Việt Nam: “Chưa bao giờ có khoảng thời gian thế này trong suốt tuổi thơ” - Ảnh 1.

Lần đầu biểu diễn ở Việt Nam mang đến cho Lisa nhiều kỷ niệm

Đặc biệt, em út BLACKPINK - Lisa còn ưu ái Việt Nam khi trở lại lần thứ hai trong chuyến du lịch TP.HCM cùng những người bạn thân. Mới đây, Diana Flipo - diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan và cũng là bạn thân của Lisa đã tiết lộ cảm xúc của em út BLACKPINK khi đến Việt Nam.

Bạn thân tiết lộ Lisa hạnh phúc khi đến Việt Nam: “Chưa bao giờ có khoảng thời gian thế này trong suốt tuổi thơ” - Ảnh 2.

Bài báo phỏng vấn Diana Flipo về Lisa (BLACKPINK)

Cụ thể, Diana Flipo đã có cuộc phỏng vấn với tờ Entertainment Daily News của truyền thông Thái Lan. Nữ diễn viên cho biết quen biết Lisa nhờ giáo viên dạy hát ngày nhỏ. Diana chia sẻ: “(Tạm dịch) Lúc đầu tôi nghĩ mình phải hết sức thận trọng khi đi chơi với cô ấy nhưng cô ấy dễ thương hơn tôi nghĩ rất nhiều. Tôi nghĩ Lisa chỉ muốn giống như mọi người, đi chơi, đi dạo phố, làm những việc mà người bình thường vẫn làm. Bởi vì Lisa không bao giờ được sống thoải mái trong thời ấu của mình vì phải tập trung làm việc ngay từ rất nhỏ và rồi thành công như hiện tại.

Tôi nghĩ Lisa rất hạnh phúc trong chuyến đi đến Việt cùng với chúng tôi. Vì chuyến đi này không có vệ sĩ, chỉ có 5 cô gái chúng tôi. Cô ấy nói rằng chưa bao giờ có khoảng thời gian như thế này trong suốt tuổi thơ của mình khi được đi du lịch, mua sắm với bạn bè một cách bình thường”.

Bạn thân tiết lộ Lisa hạnh phúc khi đến Việt Nam: “Chưa bao giờ có khoảng thời gian thế này trong suốt tuổi thơ” - Ảnh 3.

Lisa (bên phải) trong chuyến du lịch cùng bạn bè thân thiết tại TP.HCM vào tháng 10/2023

Bạn thân tiết lộ Lisa hạnh phúc khi đến Việt Nam: “Chưa bao giờ có khoảng thời gian thế này trong suốt tuổi thơ” - Ảnh 4.

Diễn viên Diana tiết lộ Lisa cảm thấy hạnh phúc khi đến Việt Nam khi chưa từng có khoảng thời gian thoải mái như vậy trong suốt tuổi thơ

Diana nói thêm: “Tôi rất cảm thông với Lisa bởi cô ấy có thể thành công nhưng lại đánh mất đi sự riêng tư và cơ hội tận hưởng thời gian bên những bạn hồi nhỏ. Vì vậy mỗi lần Lisa về Thái Lan, chúng tôi đều sắp xếp một chuyến đi và muốn cô ấy tận hưởng và cảm thấy thoải mái bên bạn bè”.

Bên cạnh đó, Diana không quên nhắn nhủ đến người hâm mộ trên toàn thế giới: “Tôi cũng muốn nói với người hâm mộ của Lisa rằng nếu nhìn thấy cô ấy hãy để cô ấy có sự riêng tư bởi vì khi ai đó bí mật chụp ảnh hoặc đăng ảnh theo thời gian thực thì mọi người sẽ đến đó. Và nó sẽ ngăn cản Lisa có cơ hội được sống một cuộc sống bình thường. Nếu bạn yêu cô ấy, hãy giữ khoảng cách. Hoặc nếu bạn muốn đăng thì hãy đăng sau khoảng 3 tiếng. Đôi khi tôi thấy tiếc cho Lisa vì cô ấy không có cơ hội được đi lại dễ dàng như chúng tôi nhưng có rất nhiều fan dễ thương và hiểu được điều này”.

Bạn thân tiết lộ Lisa hạnh phúc khi đến Việt Nam: “Chưa bao giờ có khoảng thời gian thế này trong suốt tuổi thơ” - Ảnh 5.

Diana nhắn nhủ đến người hâm mộ, nếu bắt gặp Lisa hãy để cô có không gian riêng tư và nếu đăng ảnh hãy đăng sau 3 tiếng

Bạn thân tiết lộ Lisa hạnh phúc khi đến Việt Nam: “Chưa bao giờ có khoảng thời gian thế này trong suốt tuổi thơ” - Ảnh 6.

Lisa và bạn thân - diễn viên Diana Flipo đã chơi với nhau được hơn 7 năm

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment