Nam Em - Nam Anh trực tiếp đến viếng, viết tâm thư xúc động để tiễn biệt ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch (nhóm Ve Sầu)

Sự ra đi đột ngột của ca sĩ, nhà báo, giảng viên Huỳnh Vũ Thạch vào sáng 14/1 là nỗi mất mát lớn đối với người thân và bạn bè, đồng nghiệp. Tang lễ của thành viên nhóm Ve Sầu được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Bệnh viện Quân Y 175) ở Gò Vấp, TP.HCM. Tối 14/1, nhiều người quen và sao Việt đã đến để chia buồn với gia quyến và tiễn biệt người quá cố.

Nam Em và Nam Anh trực tiếp có mặt để viếng Huỳnh Vũ Thạch vào lúc tối muộn. Cả hai lặng lẽ đứng cạnh quan tài người quá cố. Nam Em còn xúc động, nhiều lần đưa tay lau nước mắt khi người anh thân thiết ra đi đột ngột. Được biết, Huỳnh Vũ Thạch chính là quản lý truyền thông của Nam Em, hỗ trợ cho Nam Anh trong một vài dự án nghệ thuật.

Nam Em và Nam Anh nghẹn ngào trước di ảnh ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch

Trên trang cá nhân, Nam Em chia sẻ: "Cảm ơn anh đã đi cùng em chuyến xe thanh xuân trên con đường nghệ thuật đã qua. Gần 10 năm qua anh đã gánh em như gánh một cục nợ. Lúc nào ra MV, liveshow, sản phẩm mới… cũng: 'Anh Thạch ơi cứu em cứu em, nước sôi nước sôi', 'rồi rồi, đưa anh kịch bản, chưa có luôn hả cô? Thôi để tui làm MC cho cô luôn'. Bây giờ vắng bóng anh rồi. Sẽ không còn ai cho em kêu réo những lúc rối ren bộn bề. Chắc anh mệt mỏi lắm với báo thủ như em".

Nam Em nghẹn ngào tiễn biệt Huỳnh Vũ Thạch: "Bây giờ thiên sứ đón anh đi rồi. Anh nhất định phải luôn vui tươi luôn yêu đời. Như cách mà anh đang cười. Chắc sẽ vắng bóng người anh luôn cưng chiều và bảo vệ em những lúc sóng gió. Mỗi lần bão tới chúng ta đều có nhau và cùng nhau tìm hướng giải quyết. Nhưng có lẽ lần này em phải học cách trưởng thành hơn để anh trên trời còn thấy tự hào về con nhỏ em gái quậy quá quậy này. Bình an anh nhé".

Nam Em - Nam Anh trực tiếp đến viếng, viết tâm thư xúc động để tiễn biệt ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch (nhóm Ve Sầu) - Ảnh 3.

Huỳnh Vũ Thạch có mối quan hệ thân thiết với Nam Anh

Nam Em - Nam Anh trực tiếp đến viếng, viết tâm thư xúc động để tiễn biệt ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch (nhóm Ve Sầu) - Ảnh 4.

Ngoài công việc ở đài truyền hình, giảng viên thì Vũ Thạch còn làm quản lý cho nhiều nghệ sĩ trong đó có Nam Em

Không chỉ Nam Em, diễn viên Ngọc Lan cũng xúc động khi hay tin Huỳnh Vũ Thạch qua đời. Nữ diễn viên chia sẻ: "Mỗi người được sinh ra trong cuộc đời này đều mang 1 số mệnh riêng. Có người thọ đến cả trăm tuổi, có người lại ra đi rất sớm, có người phải trải qua đau đớn bệnh tật 1 thời gian dài rồi mới đi, nhưng cũng có người nhắm mắt ngủ rồi đi luôn. Trước bất kỳ sự ra đi nào chúng ta cũng đều rất đau lòng, nhưng thôi, người ở lại, hãy cố gắng sống luôn phần của người ra đi 1 cách vui vẻ nhất vì vốn dĩ cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, người ra đi chỉ là đang bảo vệ ta theo cách khác thôi mà. Hôm nay, tạm biệt người em rất hiền lành của tôi, chúc mừng em đã hoàn thành xuất sắc một cuộc đời, hãy bảo vệ vợ con em theo cách riêng của em nhé. Tạm biệt em Huỳnh Vũ Thạch".

Trong tối 14/1, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi fanmeeting, nữ ca sĩ đề nghị tất cả người hâm mộ có mặt tại Nhà hát dành 1 phút mặc niệm trước sự ra đi của anh Huỳnh Vũ Thạch. "Bạn tên Thạch, bạn ấy vừa qua đời. Bạn cũng rất 'support' (ý chỉ ủng hộ về việc truyền tải thông tin - PV) trong những lần gặp gỡ chị. Chị rất tiếc không được gặp lại bạn ấy sau những thời gian gần đây. Chúng ta hãy dành 1 phút để tưởng nhớ bạn ấy nhé!".

Nam Em - Nam Anh trực tiếp đến viếng, viết tâm thư xúc động để tiễn biệt ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch (nhóm Ve Sầu) - Ảnh 5.

Nhiều nghệ sĩ đồng loạt tiễn biệt nhà báo, giảng viên Huỳnh Vũ Thạch

Tang lễ của ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch được tổ chức tại Nhà tang lễ TP.HCM, lễ viếng diễn ra từ 17h30 ngày 14/1 đến 20h ngày 15/1. Linh cữu sẽ được an táng tại Hoa viên Bình Dương vào sáng 16/1.

Nam Em - Nam Anh trực tiếp đến viếng, viết tâm thư xúc động để tiễn biệt ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch (nhóm Ve Sầu) - Ảnh 6.

Sự ra đi của Huỳnh Vũ Thạch là nỗi đau, mất mát lớn trong lòng những người ở lại

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment