Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"

Cặp sinh đôi Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà

Độ "hot" của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý từ khi chào đời đến nay không hề suy giảm. Hai nhóc tỳ Leon và Lisa có cho mình một lượng fan đông đảo và ổn định. Trang cá nhân mang tên "HenryLisaLeon" hiện có 592.000 người theo dõi, mỗi bài đăng của Hồ Ngọc Hà về hoạt động thường ngày của cặp sinh đôi đều thu hút nhiều bình luận, lượt thả tim. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ rằng luôn mong ngóng được xem ảnh, clip của Lisa và Leon mỗi ngày như một cách để giải tỏa căng thẳng và có thêm niềm vui.

Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"- Ảnh 1.

Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất hội nhóc tỳ Vbiz

Đặc biệt, mỗi khi Lisa và Leon xuất hiện ở đâu là chiếm "spotlight" ở đó. Ngay cả Hồ Ngọc Hà cũng bị "lu mờ" trước sự xuất hiện của Lisa - Leon khi hai nhóc tỳ xuất hiện trong đêm nhạc của cô. Không chỉ hàng loạt ống kính quay phim, máy ảnh hướng về cặp sinh đôi mà sau đó các clip về hai bé trên mạng xã hội cũng thu hút nhiều tương tác.

Hiện tại, Lisa và Leon đã 3 tuổi, có nhiều thay đổi về cả ngoại hình lẫn tính cách. Lisa được nhận xét là "bản sao của Hồ Ngọc Hà" vì sở hữu gương mặt giống mẹ thời trẻ, tính cách cũng mạnh mẽ, quyết đoán không kém gì mẹ. Qua những đoạn clip được Hà Hồ chia sẻ, Lisa được khen ngợi thông minh, ham học hỏi, nói chuyện tiếng Anh tự nhiên. Còn Leon có ngoại hình giống hệt Kim Lý khi còn nhỏ và vẫn giữ nguyên tính cách lém lỉnh, tinh nghịch khiến mọi người thích thú.

Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"- Ảnh 2.
Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"- Ảnh 3.

Bé "Pam yêu ơi" con Salim

Năm 2023 vừa qua đích thị là một năm bùng nổ của cái tên "Pam yêu ơi" và độ "hot" của cô bé hiện tại chỉ tăng lên chứ chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt.

Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"- Ảnh 4.

Con gái của Salim là em bé được cộng đồng mạng yêu thích nhất năm 2023, mỗi động thái đều được chú ý không kém gì ngôi sao đình đám

"Pam yêu ơi" là biệt danh của bé Pamela Hải Đường - con gái của cựu hot girl, diễn viên Salim và ông xã Hải Long. Pam là em bé Việt đầu tiên có bức ảnh đạt 1 triệu tim trên Instagram và cán mốc 1 tỷ lượt xem video trên nền tảng Tiktok. 

Bé Pam sở hữu lượng người hâm mộ đông không kém gì sao hạng A, các video, hình ảnh và bài đăng về nhóc tỳ này luôn luôn thu hút hàng chục, trăm nghìn bình luận, và cả triệu lượt thả tim. Khi Pam dự thi một cuộc thi bình chọn ảnh ở trường mầm non, cô bé nhanh chóng ẵm trọn chiến thắng "chỉ trong một nốt nhạc" nhờ vào sức mạnh của cộng đồng mạng. Người hâm mộ của Pam cũng thường xuyên bày tỏ nguyện vọng Salim quay nhiều vlog về cuộc sống hằng ngày của Pam hơn để thỏa niềm yêu thích dành cho cô bé.

Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"- Ảnh 5.
Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"- Ảnh 6.

Bé Bo con trai Hòa Minzy

Con trai của Hòa Minzy được yêu thích vì ngoại hình điển trai và tính cách ấm áp, hiểu chuyện. Trong những clip được Hòa Minzy đăng tải gần đây, nhiều cư dân mạng bất ngờ khi Bo đã ra dáng một "soái ca nhí" với gương mặt khôi ngô, da trắng, tóc xoăn và cách ăn mặc sành điệu.

Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"- Ảnh 7.

Bé Bo nhà Hòa Minzy giờ đây đã ra dáng một chàng trai chững chạc, sở hữu ngoại hình điển trai như hot boy

Bên cạnh là một cậu bé thông minh, tiếp thu nhanh thì Bo có cách nói chuyện rất lễ phép. Nhóc tỳ thường xuyên nói lời cảm ơn, quan tâm đến những người xung quanh, tự giác làm những việc cá nhân và giúp mẹ, giúp bà làm các công việc nhà nhẹ nhàng vừa sức.

Đặc biệt, sự hiểu chuyện của Bo khiến ai cũng thương. Khi Hòa Minzy chia sẻ với con chuyện bố mẹ không bên nhau nữa, Bo nói: "Mẹ ơi: "Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà".

Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"- Ảnh 8.
Hội thế lực nhí xâm chiếm Vbiz: Con nhà Hà Hồ cứ xuất hiện là chiếm spotlight vẫn chưa "hot" bằng "em bé tỷ view"- Ảnh 9.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment