Ngọc Trinh lên báo Hàn Quốc ngay sau khi bị truy tố 2-7 năm tù

Mới đây, trang báo điện tử của hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Người mẫu nổi tiếng Việt Nam bị bắt vì 'lái xe mô tô'". Nội dung bài viết đăng tải hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh và đề cập đến vụ việc cô đối mặt với nguy cơ bị kết án tù 2-7 năm khi đăng video thực hiện các hành động nguy hiểm trong lúc lái xe mô tô lên mạng xã hội, dù không có giấy phép lái xe.

Hiện tại, một số fanpage, diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ ảnh chụp màn hình bài báo viết về Ngọc Trinh, thu hút nhiều bình luận đa chiều của cộng đồng mạng. Sức ảnh hưởng của vụ việc dường như đã vượt ra khỏi phạm vi trong nước, được truyền thông quốc tế quan tâm.

Ngọc Trinh lên báo Hàn Quốc ngay sau khi bị truy tố 2-7 năm tù- Ảnh 1.

Yonhap News đăng tải bài viết với tiêu đề: "Người mẫu nổi tiếng Việt Nam bị bắt vì 'lái xe mô tô'"

Trước đó, vào ngày 15/1, Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố, chuyển hồ sơ qua tòa cùng cấp để xét xử Ngọc Trinh về tội Gây rối trật tự công cộng. Nữ người mẫu có thể đối mặt với mức án phạt từ 2-7 năm tù. Cơ quan công tố xác định, Ngọc Trinh có tình tiết tăng nặng là phạm tội nhiều lần và tình tiết giảm nhẹ là ăn năn, thành thật khai báo.

Ngọc Trinh lên báo Hàn Quốc ngay sau khi bị truy tố 2-7 năm tù- Ảnh 2.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh xuất hiện trên truyền thông xứ sở Kim Chi. Trước đó, vào năm 2019, Ngọc Trinh từng xuất hiện trên loạt trang tin của Hàn Quốc vì lùm xùm ăn mặc hở hang trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Có hơn 10 tờ báo, trang tin điện tử viết về bộ trang phục gây tranh cãi của người mẫu này bằng những lời nhận xét như "táo bạo", "dị biệt", "sở thích độc đáo"...

Ngọc Trinh lên báo Hàn Quốc ngay sau khi bị truy tố 2-7 năm tù- Ảnh 3.

Loạt bài báo trên các trang tin Hàn Quốc về việc Ngọc Trinh ăn mặc hở hang trên thảm đỏ Cannes 2019

Ngọc Trinh lên báo Hàn Quốc ngay sau khi bị truy tố 2-7 năm tù- Ảnh 4.

Đáng chú ý, loạt bài viết này có lượt đọc cao, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng nước bạn. Nhiều netizen chỉ trích Ngọc Trinh ăn mặc hở hang quá mức, gây phản cảm, thậm chí còn gay gắt đề nghị nên xử phạt người mẫu này.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment