Sau gần 3 tháng sinh con gái đầu lòng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới công khai ảnh thời kỳ mang bầu

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ 1 loạt ảnh lên trang cá nhân nhân dịp kỷ niệm 7 năm đăng quang. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "7 năm trước đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau 7 năm có thêm cương vị mới. 28.08.2016 - 28.08.2023".

Cùng với dòng kỷ niệm đặc biệt của Đỗ Mỹ Linh là loạt hình người đẹp ở giai đoạn thai kỳ. 

Không chỉ kỷ niệm ngày đăng quang, loạt ảnh này cũng như 1 lời tuyên bố về việc Đỗ Mỹ Linh và ông xã đã chào đón con đầu lòng.

Sau gần 3 tháng sinh con gái đầu lòng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới công khai ảnh thời kỳ mang bầu - Ảnh 1.

Trước đó, trong thời gian mang thai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chia sẻ thông tin hay hình ảnh nào về chuyện bầu bí lên trang cá nhân, cô cũng không lên tiếng phản đối trước những tin đồn của cộng đồng mạng.

Cuối tháng 7/2023, truyền thông đưa tin Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng gần 1 tháng tuổi. Sức khoẻ của cả hai mẹ con đều ổn định. Sau khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh gần như không dùng mạng xã hội để dành thời gian chăm sóc em bé.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển vào ngày 23/10/2022.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment