Sao nhí Disney từng bị fan "quay lưng" vì chia tay đồng nghiệp

Trong buổi phỏng vấn với Vulture, Cole Sprouse bất ngờ nhắc lại cuộc chia tay "nổi tiếng" của anh với bạn diễn Lili Reinhart trong series truyền hình Riverdale. Theo đó, nam diễn viên cho biết cả hai đều vấp phải những phản ứng gay gắt, dữ dội từ những người hâm mộ chỉ vì không còn bên nhau.

"Không chỉ là những bình luận chỉ trích trên mạng, tôi còn nhận được rất nhiều thứ gây đe dọa được gửi tới nhà riêng hoặc nhà những người thân của tôi. Thậm chí, tôi còn nhận được những lời đe dọa giết người, điều này là tội ác và khiến tôi thực sự khó chịu", Cole Sprouse nhớ lại.

Cựu ngôi sao Disney sau đó tỏ ra mệt mỏi khi anh và Lili không phải những ngôi sao duy nhất đối mặt với phản ứng tiêu cực của người hâm mộ sau khi chia tay.

Sao nhí Disney từng bị fan quay lưng vì chia tay đồng nghiệp - Ảnh 1.

Cole Sprouse và Lili Reinhart đóng chung trong series truyền hình "Riverdale". (Ảnh: Netflix)

"Có lẽ nguyên nhân là vì cả bốn chúng tôi đều từng hẹn hò với đồng nghiệp", Cole đề cập tới mối quan hệ giữa hai bạn diễn Camila Mendes và Charles Melton, "Đó là hệ quả của tình yêu hay đó là sự cuồng tín đây?". 

Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1992 từng thừa nhận rằng cuộc chia tay giữa anh và Lili Reinhart "thực sự khó khăn" bởi họ vẫn phải tiếp tục làm việc cùng nhau dù đã kết thúc mối quan hệ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết và làm việc với nhau ăn ý hơn bao giờ hết.

Cole Sprouse và Lili Reinhart công khai hẹn hò vào năm 2017. Kể từ đó, cặp đôi nhiều lần "hợp rồi lại tan" trong suốt 3 năm bên nhau. Tuy nhiên, đến tháng 8/2020, nam diễn viên chính thức xác nhận cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment