Á hậu Đào Hiền về Nghệ An, tiết lộ kế hoạch dùng tiền thưởng hậu đăng quang

Sau hơn 3 tuần đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023, Đào Hiền đã có chuyến về thăm gia đình và làm thiện nguyện tại Nghệ An. Cô chọn trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện trong buổi trao quà và tiền mặt cho các hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn tại địa phương.

Á hậu Đào Hiền cho biết chi phí trao 100 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, tiền mặt cho bà con và hỗ trợ hai hoàn cảnh khó khăn, mỗi nhà 5.000.000 đồng được trích ra từ số tiền thưởng cô nhận được khi đạt danh hiệu Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái ở Miss World Vietnam 2023. 

Trong hành trình thiện nguyện lần này, Đào Hiền cũng bày tỏ niềm tự hào và biết ơn khi lan tỏa được những giá trị nhân văn đến cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ được bà con tại quê hương Nghệ An. 

Á hậu Đào Hiền lộ diện tại Nghệ An, tiết lộ mục đích dùng tiền thưởng hậu đăng quang - Ảnh 1.

Đào Hiền tự tay chuẩn bị gạo, bánh và nhu yếu phẩm gửi đến 100 hộ gia đình tại nơi cô sinh ra và lớn lên

Á hậu Đào Hiền lộ diện tại Nghệ An, tiết lộ mục đích dùng tiền thưởng hậu đăng quang - Ảnh 3.

Cô ân cần giúp đỡ những người di chuyển khó khăn

Á hậu Đào Hiền lộ diện tại Nghệ An, tiết lộ mục đích dùng tiền thưởng hậu đăng quang - Ảnh 4.

Nàng hậu ghi điểm bởi những hành động đẹp dành cho người lớn tuổi

Ngoài danh hiệu Á hậu 1, Đào Hiền còn là Người đẹp Nhân ái trong cuộc thi Miss World Vietnam nên việc làm thiện nguyện như một phần sứ mệnh mà cô lan toả trong thời gian đương nhiệm và mãi về sau. Sau khi đăng quang, Đào Hiền cũng vấp phải tranh cãi vì phát ngôn chưa chuẩn và nàng hậu đã vội lên tiếng xin lỗi. 

Đào Hiền mong nhận được sự thông cảm từ cư dân mạng để cô có thể hoàn thiện bản thân: "Mấy ngày liên tục đi trả lời báo chí thì tụi mình sẽ có những cái chưa được hoàn chỉnh trong câu trả lời, chưa suy nghĩ thấu đáo nên rất xin lỗi mọi người. Bởi vì đã gây ra những cái hiểu nhầm và chưa được hoàn chỉnh, có gì mong mọi người bỏ qua. Nhưng được mọi người nhắc nhở, mình cảm thấy rất vui, vì được nhắc nhở thì mình sẽ tốt hơn từng ngày". 

Á hậu Đào Hiền lộ diện tại Nghệ An, tiết lộ mục đích dùng tiền thưởng hậu đăng quang - Ảnh 6.

Đào Hiền mong muốn được làm nhiều việc hơn cho bà con ở quê nói riêng và cộng đồng nói chung sau khi cô đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment