Angelababy đưa con trai đi nghỉ hè, dáng vẻ nhóc tì được nhận xét khác hẳn lúc ở bên bố

Mới đây, cánh săn ảnh xứ Trung đã bắt gặp Angelababy cùng con trai Bọt Biển Nhỏ khi 2 mẹ con xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Được biết, Angelababy có lịch trình công việc tại Milan, Ý.

Tranh thủ có lịch trình công việc tại Milan, Angelababy đã đưa con trai Bọt Biển Nhỏ theo cùng. Đây cũng được xem là chuyến nghỉ hè của hai mẹ con Angelababy. Có vẻ như sau thời gian bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, Angelababy muốn ở bên con trai nhiều hơn.

Angelababy cùng con trai sang Milan

Hình ảnh con trai Angelababy ngồi yên trên vali kéo rồi đưa tay ra gọi mẹ khiến cộng đồng mạng thích thú, vì quá đáng yêu. Bên cạnh đó, công chúng cũng nhận xét dáng vẻ của nhóc tì khi ở bên mẹ khác hẳn lúc ở với bố.

Cụ thể, trước đó khi xuất hiện cùng bố ở sân bay, nhóc tì nhà Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khá hiếu động. Cậu bé liên tục chơi đùa khi ngồi trên vali kéo, thậm chí còn ngã ra sàn sân bay, khiến Huỳnh Hiểu Minh "3 phần nuông chiều, 7 phần bất lực".

Nhiều người cho rằng, mẹ bao giờ cũng nghiêm khắc hơn so với bố, do vậy, việc nhóc tì nhà Angelababy hiếu động hơn lúc ở bên bố cũng là điều dễ hiểu.

Con trai Angelababy đi bên mẹ được nhận xét điềm tĩnh hơn lúc ở với bố

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment