Dàn sao Vbiz đến chúc mừng Trấn Thành, 2 thành viên hội bạn thân vắng mặt

Ngày 17/8, Trấn Thành và Hari Won long trọng khai trương thêm một chi nhánh nhà hàng tại TP.HCM. Vợ chồng nam nghệ sĩ lộ diện tươi tắn trong bộ trang phục thanh lịch, lúc nào cũng niềm nở đón khách trong ngày đặc biệt. Với nhiều năm hoạt động và có mối quan hệ khá rộng trong showbiz nên không quá khó hiểu khi dàn sao đình đám Vbiz đã liên tục đổ bộ chúc mừng Trấn Thành và Hari Won.

Theo đó, Trường Giang, Thu Minh, Tóc Tiên, Minh Tú, Anh Đức, Lê Giang, BB Trần, Ali Hoàng Dương,... đã tranh thủ thời gian đến chung vui cùng đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, các nghệ sĩ cũng đã đồng loạt đăng bài chúc mừng và tranh thủ quảng cáo giúp vợ chồng Trấn Thành.

Dàn sao Vbiz đến chúc mừng Trấn Thành, 2 thành viên hội bạn thân vắng mặt - Ảnh 1.

Trường Giang tranh thủ đến chúc mừng Trấn Thành nhân ngày đồng nghiệp khai trương. Trước đó, vợ chồng của Trấn Thành cũng đã ghé thăm nhà hàng mới của "Mười Khó". Ảnh: FBNV

Dàn sao Vbiz đến chúc mừng Trấn Thành, 2 thành viên hội bạn thân vắng mặt - Ảnh 2.

Tóc Tiên, Minh Tú, Ali Hoàng Dương,... cũng đổ bộ chung vui với vợ chồng Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Dàn sao Vbiz đến chúc mừng Trấn Thành, 2 thành viên hội bạn thân vắng mặt - Ảnh 3.
Dàn sao Vbiz đến chúc mừng Trấn Thành, 2 thành viên hội bạn thân vắng mặt - Ảnh 4.

Song Luân và Trương Quỳnh Anh sánh đôi cùng nhau đến chúc mừng đàn anh. Ảnh: FBNV

Dàn sao Vbiz đến chúc mừng Trấn Thành, 2 thành viên hội bạn thân vắng mặt - Ảnh 5.

BB Trần hiếm hoi xuất hiện cùng Trấn Thành dù trước đây có nhiều tin đồn về việc cả hai nghỉ chơi. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, netizen cũng không khỏi rôm rả về sự vắng mặt của 2 thành viên trong hội bạn Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành là Quang Trung và Trúc Nhân. Thời gian gần đây, hội bạn này của Trấn Thành không còn thường xuyên xuất hiện chung hay tương tác như trước. Từ đó rộ lên nghi vấn các thành viên đã nghỉ chơi nhau nhưng vẫn chưa ai lên tiếng.

Vào năm 2020, Trấn Thành - Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân và Quang Trung có màn biểu diễn gây sốt tại chương trình truyền hình. Thời điểm đó, ông xã Hari Won còn khoe đây là nhóm bạn mới, có tên là Cờ Cá Ngựa. Không chỉ đồng hành cùng nhau trong công việc, các nghệ sĩ này còn thường xuyên đi tụ họp, đi du lịch và mặc đồ đồng bộ với nhau trong cả hội bạn lớn của Trấn Thành - Hari Won. Tuy nhiên gần đây, nhiều ý kiến cho rằng hội bạn 4 người đã chia 2 nhóm rõ rệt. Cụ thể, Trấn Thành và Ali Hoàng Dương vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau, phía còn lại là Trúc Nhân và Quang Trung thì vẫn giữ tình cảm thắm thiết.

Dàn sao Vbiz đến chúc mừng Trấn Thành, 2 thành viên hội bạn thân vắng mặt - Ảnh 6.

Thời gian gần đây, hội bạn Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành đã không còn thoải mái xuất hiện cùng nhau như trước. Ảnh: Internet

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment