1001 lần nghi vấn trục trặc giữa Hari Won - Trấn Thành: "Chúng tôi chưa bao giờ giống vợ chồng ở 7 năm"

Đều là những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, cuộc hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cũng chính vì vậy, cả hai không ít lần vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân vì những động thái lạ. Sau mỗi cơn "sóng gió", Hari Won và Trấn Thành thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn để dập tan những tin đồn không đáng có.

Trong clip hậu trường Siêu Tài Năng Nhí vừa được đăng tải, Trấn Thành khẳng định chưa bao giờ ngừng yêu Hari Won. Dù đã sống cùng nhau rất lâu nhưng cả hai luôn trân trọng và yêu nhau như lúc còn hẹn hò. Cụ thể, Trấn Thành nói: "Vợ chồng tôi chưa bao giờ giống vợ chồng ở 7 năm, bởi ai nhìn vào cứ tưởng như mới hẹn hò. Ngày nào chúng tôi cũng yêu nhau".

Trấn Thành hạnh phúc nói về Hari Won và nguyên tắc duy trì hạnh phúc của cả hai (Nguồn: Siêu Tài Năng Nhí)

Về nguyên tắc để có thể gìn giữ tình yêu, Trấn Thành nói: "Thứ nhất, đừng làm phiền nhau, có quỹ thời gian riêng và tôn trọng giờ giấc của người còn lại. Cái thứ hai là phải biết điều, biết điều sẽ khiến người yêu mê cái cảm giác được ở gần mình chứ không phải kiểu ở gần là bị phiền nên cả hai luôn nhớ nhau. Không chỉ biết điều mà còn đừng trách nhau bất cứ chuyện gì, chuyện lớn hoá nhỏ, chuyện nhỏ hoá không và đừng cố xé nó ra".

Trấn Thành khẳng định vẫn yêu như lúc mới hẹn hò, người ngoài nhìn vào sẽ không thấy giống vợ chồng 7 năm

Một trong những quy tắc quan trọng nhất của cả hai là đừng làm phiền nhau

Trước đó, Trấn Thành nhiều lần khen ngợi Hari Won và nhắc về cuộc hôn nhân viên mãn của cả hai trên sóng truyền hình. Nam MC khẳng định cuộc sống thay đổi từ khi gặp gỡ và ở bên Hari Won: "Tôi vẫn nói lời khuyên muôn đời của tôi rằng hãy trải nghiệm đi vì cuộc đời có bao nhiêu năm, yêu người này người nọ, không sao đâu, không ai mất ai mà có vấn đề cả, mình cứ trải nghiệm. Mỗi một người sẽ cho mình khoảng thời gian đẹp trong đời, cho mình kiến thức mới, không gian sống mới, suy nghĩ mới. Cảm ơn tất cả đã xảy ra với tôi, để hôm nay tôi gặp được bà xã. Tôi nói thiệt, tôi rất biết ơn khi gặp bà xã. Hồi xưa tôi trẻ trâu lắm, gặp Hari, bả mới làm tôi điềm đạm lại đó".

1001 lần nghi vấn trục trặc giữa Hari Won - Trấn Thành: Chúng tôi chưa bao giờ giống vợ chồng ở 7 năm - Ảnh 5.

Trấn Thành - Hari Won cùng nhau làm việc, thoải mái thể hiện tình cảm mỗi lúc mỗi nơi

1001 lần nghi vấn trục trặc giữa Hari Won - Trấn Thành: Chúng tôi chưa bao giờ giống vợ chồng ở 7 năm - Ảnh 6.

Cặp đôi chưa vội sinh con vì muốn tận hưởng cuộc sống 2 người

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment