Trực tiếp: Hé lộ sân khấu Chung kết "Miss Earth 2016" trước giờ G

Chung kết Miss Earth 2016 (Hoa hậu Trái đất 2016) diễn ra vào 17h ngày 29/10 (theo giờ Việt Nam), tại Manila, Philippines. Hoa hậu Trái Đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường. Tại Miss Earth năm nay, hơn 80 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu.

Trong suốt 3 tuần qua, các thí sinh đã trải qua những phần thi như trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn trang phục dân tộc và tài năng. Các phần thi phụ đều đã có kết quả và một số giải thưởng phụ đã được công bố.

1

Với sự thể hiện ấn tượng trong những ngày qua, đại diện Việt Nam - Nguyễn Lệ Nam Em nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả nước nhà. Trước thềm Chung kết, Nam Em đã vươn lên vị trí số 3 khi giành Huy chương vàng Hoa hậu ảnh và 2 huy chương bạc cho phần thi Trang phục dân tộc đẹp nhất và Trình diễn tài năng. Cô cũng liên tục lọt vào Top bình chọn của các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới như Missosology, Sash Factor... Với thành tích tại những phần thi phụ, Nam Em đang có nhiều lợi thế trong việc giành được thứ hạng cao tại Miss Earth 2016.

1

2
Hình ảnh sân khấu Chung kết Miss Earth 2016 trước giờ G
Previous
Next Post »
Thanks for your comment