Bị hủy hôn, Mariah Carey không chỉ giữ nhẫn đính hôn mà còn đòi thêm 50 triệu USD

Mấy ngày gần đây báo giới liên tục đưa tin về việc tỷ phú James Packer quyết định hủy hôn với Mariah Carey. Được biết, trong chuyến du lịch tới Hy Lạp vào tháng 9 vừa qua cặp đôi này đã có vụ cãi vã lớn và từ đó tới nay 2 người không hề gặp nhau. Phía Mariah cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng nguyên nhân của việc chia tay là do thói tiêu xài quá độ của Carrey hay do chuyện lừa dối.

Mariah Carey vẫn đeo nhẫn đính hôn vui vẻ đi ăn tối với bạn bè sau khi tin tức hủy hôn được đăng tải

Vào ngày 27/10 vừa qua, Mariah Carey vui vẻ đi ăn tối tại một nhà hàng ở Malibu. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện kể từ sau khi chia tay James Packer. Diva hàng đầu thế giới diện đồ gợi cảm, tay vẫn đeo chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu USD mà James từng tặng cho cô. Đi cùng với Mariah là những người bạn, bao gồm cả vũ công Bryan Tanaka, người bị đồn cặp kè với cô khiến tỷ phú Packer phải nổi máu ghen.

Diva hàng đầu thế giới còn yêu cầu tỷ phú James Packer trả cho cô 50 triệu USD

Trang TMZ còn cho biết không chỉ giữ lại nhẫn kim cương đắt giá Mariah Carey còn yêu cầu James Packer phải trả cho cô 50 triệu USD. Đây được coi là khoản tiền bù lại việc tỷ phú này khiến cô và 2 con phải di chuyển từ New York đến Los Angeles để thuận tiện cho việc anh gần gũi với con riêng của anh trong thời gian họ vẫn còn yêu đương. Ngoài ra trang này cũng tiết lộ James Packer còn có những lời hứa hẹn về tài chính khác với nữ ca sĩ “Hero”.

Mariah Carey được cho là tìm nguồn an ủi từ chồng cũ Nick Cannon sau khi chia tay James Packer

Được biết, show truyền hình thực tế mang tên Mariah’s World của Mariah Carey dự kiến lên sóng vào ngày 4/12 tới. Khán giả sẽ hiểu rõ thêm về Mariah Carey cũng như cuộc sống đời tư và sự nghiệp của cô thông qua các thước phim tài liệu. Tuy nhiên show này có khá nhiều hình ảnh liên quan đến chuyện tình cảm giữa Mariah Carey và tủ phú James Packer cũng như việc cô chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của họ. Nhà đài mong muốn thu hút người xem ở điểm này nhưng chuyện Mariah bị hủy hôn có lẽ sẽ khiến những thước phim dính dáng tới James không còn phù hợp nữa.

(Nguồn: Dailymail)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment