Cặp sao "Zippo, mù tạt và em" cùng làm đại sứ

Chắc hẳn không ít khán giả hâm mộ tò mò về phân cảnh trong tập tiếp theo của bộ phim này, vì vậy ngày hôm nay Nhật Cường Mobile có mời 2 diễn viên Hồng Đăng và Lã Thanh Huyền đến đây để tham gia giao lưu trả lời câu hỏi của khán giả.

Khi chia sẻ về kỷ niệm khi quay phim, Lã Thanh Huyền không thể quên cảnh quay hai người trao cho nhau nụ hôn đắm đuối trong phân cảnh sắp tới của bộ phim. “Lúc này khán giả đứng xem rất đông nên làm cho chúng tôi bị áp lực. Khi chúng tôi chạm môi, khán giả xung quanh đã hò reo cổ vũ khiến cả hai ngại ngùng và bật cười, không thể diễn nổi. Chúng tôi đã diễn đi diễn lại rất nhiều lần trong buổi chiều hôm đó nhưng vẫn không đạt được những điều mà đạo diễn mong muốn. Cuối cùng, ê-kíp đã phải chờ đến nửa đêm, khi khán giả đã về hết, chúng tôi mới tự tin thực hiện cảnh quay thân mật này” - Lã Thanh Huyền kể.

Anh Hồng Đăng, tại sao anh lại chọn Nhật Cường Mobile là nơi mua hàng thường xuyên?

Đồng quan điểm với nhau sẽ đến gần với nhau dễ hơn. Tôi biết đến Nhật Cường Mobile vào năm 2006. Điểm tôi ấn tượng nhất với Nhật Cường Mobile là chế độ bảo hành và bán hàng rất uy tín. Từ đó trở đi tôi tin tưởng và mua hàng tại đây, đó cũng là một điểm để tôi và Nhật Cường đến gần với nhau hơn. Điểm mà Nhật Cường giữ được chân tôi đó là chữ TÍN.

Nhật Cường Mobile là sự lựa chọn hàng đầu của các sao Việt khi mua đồ công nghệ

Nhận thấy sự đồng điệu về quan điểm cũng như sự gắn kết giữa công ty và hai diễn viên, trong buổi phỏng vấn này Nhật Cường cũng ngỏ ý muốn mời hai diễn viên trở thành Đại sứ thương hiệu cho công ty.

Diễn viên Lã Thanh Huyền cũng chia sẻ: "Từ trước đến giờ gia đình mình chỉ tin tưởng và mua điện thoại tại Nhật Cường Mobile. Mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như cách phụ vụ khách hàng của Nhật Cường. Mình đã giới thiệu rất nhiều người thân của mình mua hàng tại đây và đương nhiên nếu được làm đại sứ thương hiệu cho một công ty uy tín như Nhật Cường thì mình hoàn toàn đồng ý.”

Còn về Hồng Đăng: ”Năm 2006 mình có mua một chiếc điện thoại tại Nhật Cường Mobile, sau khi mua xong khoảng hơn 1 tháng mình đã đã lỡ tay làm rơi chiếc điện thoại này dẫn đến tình trạng hỏng hóc nặng. Điện thoại không thể khởi động lên được. Mình đã liên hệ lại với Nhật Cường và đã được tư vấn rất chi tiết. Sản phẩm của mình được sửa xong ngay sau ngày hôm đó. Mình rất ấn tượng với cách phục vụ này của Nhật Cường, từ đó trở đi mình chỉ tin tưởng mua điện thoại tại đây mà thôi. Chính vì vậy  mình đồng ý làm Đại sứ thương hiệu cho Nhật Cường.”

Theo thông tin mới nhất thì đầu tháng 11 hai diễn viên sẽ chính thức ký hợp đồng để trở thành đại sứ thương hiệu cho Nhật Cường.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment