Bỏ nhà rộng trên thành phố, gia đình 4 người tìm thấy cuộc sống trong mơ tại căn nhà nhỏ dưới quê

“Sau cuộc phẫu thuật đó, chúng tôi nhận ra rằng mình không còn bận tâm nhiều đến những nơi phồn hoa đô thị như trước nữa. Chúng không còn điều gì mới mẻ hấp dẫn tôi cả. Giờ đây vợ và hai đứa nhỏ sống thoải mái là hạnh phúc hiện tại của tôi.” Jonh tâm sự. Có điều gì ở ngôi nhà nhỏ này mà khiến Jonh vô cùng hạnh phúc như thế. Các bạn hãy cùng khám phá ngay dưới đây nhé.

Diện tích bên ngoài của ngôi nhà này khá rộng đủ để Jonh nuôi thêm một đàn vịt và một số vật cưng khác. Một sân cỏ lớn tươi mát giúp hai cậu bé có thể thoải mái chơi đùa, chạy nhảy. Ngoài ra, Jonh còn thiết kế thêm một chiếc đu nhỏ trên cây. Theo suy nghĩ của Jonh, một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên sẽ giúp hai cậu bé phát triền một cách tốt nhất.

Ngôi nhà này còn thú vị ở chỗ có hẳn một mái hiên lớn ngay phía sau ngôi nhà. Jonh đã lắp thêm hai chiếc xích đu chắc chắn để các con có thể ngồi ngắm trăng vào buổi tối. Bình thường, sau bữa ăn cả gia đình sẽ quây quần quanh mái hiên này để trò chuyện, tâm sự về công việc mà mình đã thực hiện trong ngày.

Dời ngôi nhà thành phố, những đồ đạc sinh hoạt Jonh phải mua lại toàn bộ. Ở không gian phòng khách này điểm nhấn chính là khối gỗ lớn trên mái nhà và cột ống khói từ lò sưởi tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Các đồ đạc trang trí khác vẫn được Jonh sử dụng theo phong cách hiện đại, lịch sự.

Hệ thống đèn chiếu sáng được sử dụng là đèn chùm nối lên những thanh gỗ lớn với tông màu trầm.

Phòng bếp với những kệ gỗ dày chứa những vật dụng sinh hoạt. “Vào buổi sáng sớm khi hai vợ chồng bận rộn với các con hoặc trễ giờ đến công ty thì chúng tôi có thể đứng ngay tại đây xử lý bữa sáng mà không cần sử dụng đến chiếc bàn ăn ở xa. Đó là một tiện ích nho nhỏ”, John tâm sự. 

Tuy phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng rất thoáng mát.

Bàn đọc sách nhỏ, được làm bằng gỗ. Đây chính là chiếc bàn Jonh sử dụng khi còn nhỏ giờ nó đã được truyền lại cho hai cậu con trai.

Góc thư giãn thì được thiết kế thêm một sopha êm ái, thoải mái để hai cậu con trai có thể nằm đọc sách một cách thoải mái nhất.

Phòng tắm mang hơi thở hiện đại với chiếc gương mạ vàng được Jonh mua tại một cửa hàng nội thất. Tuy diện tích của nó hơi nhỏ nhưng khi gia đình cùng nhau sử dụng lại mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi hơn.

 .

Cuộc sống với công việc chăn nuôi đem lại cho cả gia đình anh những nguồn cảm hứng mới.

Nhờ môi trường sống chan hòa với thiên nhiên và nhiều động vật được nuôi tại sân sau nhà khiến hai cậu bé luôn chăm chỉ với công việc chăn nuôi. Hai cậu bé coi vườn sau nhà mình giống như một vườn bách thú và dành hầu hết thời gian của mình tại đây.

Nhờ lí do về quê để chăm sóc cậu con trai sau ca phẫu thuật mà gia đình Jonh đã tìm thấy một nơi ở lí tưởng khi vừa gần gũi với thiên nhiên lại thoải mái về tâm hồn. Ngôi nhà tại vùng quê yên tĩnh này đang giúp cả gia đình Jonh hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Theo Countryliving

Previous
Next Post »
Thanks for your comment