Angelababy một mình về Hồng Kông dưỡng thai

Không lâu sau khi tuyên bố tin vui, Angelababy đã chuyển từ Thượng Hải về Hồng Kông để dưỡng thai. Nữ diễn viên bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay xứ Cảng Thơm vào ngày 20/10 vừa qua. Cô được hộ tống bởi 3 trợ lý, vì bận công việc nên Huỳnh Hiểu Minh không thể đi cùng vợ.

2

Angelababy mặt mộc xuất hiện tại sân bay Hồng Kông

4

Cô được 3 trợ lý cẩn thận đi theo hộ tống

Để tránh gây chú ý, Angelababy che chắn kín mít, và chỉ bỏ khẩu trang khi uống nước. Nữ diễn viên để mặt mộc, diện trang phục thoải mái và đi giày bệt. Phần bụng bầu của cô hiện cũng đã lộ khá rõ. Có thể thấy, trong chuyến đi này, Angelababy mang theo rất nhiều hành lý. Có vẻ như cô đã lên kế hoạch lưu lại Hồng Kông trong một thời gian dài.


3

Nữ diễn viên mang theo rất nhiều hành lý, cô sẽ sinh em bé tại Hồng Kông


5

Sau khi phát hiện ra phóng viên, Angelababy nhanh chóng lên xe rời sân bay

Hiện Angelababy đã hoàn thành được 7, 8 phần công việc nên chủ yếu dành thời gian để nghỉ ngơi dưỡng thai. Từ giờ cho đến lúc sinh em bé, cô chỉ còn phải tham gia một số hoạt động nhẹ nhàng và ghi hình quảng cáo. Do đó, nữ diễn viên đã chuyển hẳn về Hồng Kông để thuận tiện cho việc thăm khám, cũng như không phải di chuyển nhiều lần trước lúc lâm bồn. Theo tiết lộ, vợ chồng tài tử họ Huỳnh chọn xứ cảng Thơm làm nơi  đăng ký khai sinh cho em bé vì hệ thống giáo dục ở đây rất tốt, thủ tục nhập học cũng dễ dàng. 

Previous
Next Post »
Thanks for your comment