Thu Phương bồi hồi kể lại cuộc đời 30 năm ca hát

Gầy dựng lại tên tuổi thành công trên thị trường sau cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, Thu Phương liên tục có nhiều hoạt động tri ân tình cảm mà khán giả dành cho mình trong thời gian qua. Sắp tới, Thu Phương sẽ lần đầu tiên tái hiện lại khoảng thời gian 30 năm đi hát cùng những đắng cay trong cuộc đời nghệ sĩ nhằm giúp khán giả trẻ hiểu rõ hơn về mình. 
Thu Phương

Cũng giống như Thu Phương thường nói: "Nỗi buồn là di sản của tôi, cho tôi chỗ đứng trong âm nhạc", cuộc đời Thu Phương đã trải qua bao nhiêu thăng trầm. Đi hát từ năm 14 tuổi, vừa tạo dựng được tên tuổi chưa bao lâu, hạnh phúc vẹn toàn của cô sụp đổ trong nháy mắt. Gia đình ly tán, sự nghiệp trên quê hương đổ vỡ, Thu Phương sang Mỹ làm lại từ đầu với sự giúp đỡ của chồng hiện tại - bầu show Dũng Taylor. 

Những đắng cay, muộn phiền không ai biết sẽ được tái hiện rõ nét trên sân khấu, cho khán giả một cái nhìn trực quan, toàn diện về một Thu Phương Hải Phòng "rất chất". Và điều đặc biệt nhất, Thu Phương đã tự chọn tên cho đêm nhạc của mình là Giữ lại hạnh phúc, trùng tên với bản "hit" mà nhạc sĩ Tú Dưa đã viết tặng cô. Giữ lại hạnh phúc cũng là ca khúc mà thông qua đó, Tú Dưa thể hiện sự trân trọng, khâm phục của mình với nghệ sĩ đã đồng hành cùng mình nhiều năm như anh từng chia sẻ: "Ngần ấy năm không phải quá ngắn ngủi và bản thân tôi không phải kiểu người thể hiện tình cảm bằng lời nói nên “Giữ lại hạnh phúc” như một lời chia sẻ từ đáy lòng dành cho Thu Phương sau tất cả mọi điều!”.
Thu Phương
Ngoài ra, Thu Phương còn không quên mời cậu học trò cưng trong The Voice - Hoàng Dũng tham gia vào đêm nhạc của mình. Đây cũng là cách Thu Phương nhớ lại khoảng thời gian thăng trầm của cuộc thi, bởi nó cũng là một phần quan trọng trong cuộc đời ca hát, giúp Thu Phương lấy lại niềm tin và sự ủng hộ từ khán giả Việt sau thời gian xa quê. Cô cũng có dịp tái hợp với Lam Trường và Hà Anh Tuấn, những người bạn thân thiết với mình từ lúc về Việt Nam đến nay. 
Thu Phương

Dù ồn ào và thị phi nhưng Thu Phương vẫn trân trọng những kỉ niệm, hồi ức cùng bao niềm vui, nước mắt mà The Voice 2015 đã mang lại. Vì thế, cậu học trò Hoàng Dũng cũng sẽ có cơ hội góp giọng trong liveshow của cô.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment