Sự cố "bấm nhầm nút" hi hữu tại The Voice UK

Trong tập Vòng giấu mặt của The Voice UK vừa được lên sóng, huấn luyện viên Will.I.Am (thành viên nhóm Black Eyed Peas) đã gây ra sự cố hi hữu nhất từ trước đến nay: Lỡ tay chèn lên nút "Tôi chọn bạn" và sau đó xin lỗi vì nhầm lẫn của mình. 
Tuy vậy, sự cố trên không những không khiến khán giả phẫn nộ, mà hầu hết đều tỏ ra thích thú, phần đông bày tỏ: "Will.I.Am ngầu thế, tôi rất thích gã này", "Buồn cười quá đi mất. May mắn là anh ấy đã nhanh chóng bình tĩnh và thẳng thắn nói ra sự thật, thay vì giả vờ khen ngợi thí sinh""Tội nghiệp anh chàng kia quá, nhưng không sao, sự cố này sẽ khiến anh mạnh mẽ và chiến đấu như một chiến binh ở những vòng sau". 
The Voice UK
Vẻ mặt của Will.I.Am sau khi xoay ghế.

Sự cố xảy ra ở phần thi của thí sinh Alaric Green với ca khúc Broken Vow. Xuyên suốt tiết mục, cả 4 vị giám khảo chỉ ngồi trầm ngâm và không có vẻ gì hứng thú với giọng ca của Alaric. Tuy nhiên, khi Will.I.Am chống cằm suy tư và bắt đầu ghi chú phần nhận xét trên chiếc iPad, anh đã vô tình nhấn nút "Tôi chọn bạn" trong tiếng hò reo của khán giả. Ngay khi ghế đỏ xoay loại, anh vô cùng hốt hoảng và lẩm bẩm: "Ôi trời ơi, tôi không hề có ý làm vậy". Thật may mắn là sau "tai nạn nghề nghiệp" của Will.I.Am, huấn luyện viên Ricky Wilson cũng nhanh chóng bấm nút chọn.

The Voice UK

Alaric Green

The Voice UK

Will.I.Am hốt hoảng


The Voice UK
... Và giải thích cho thí sinh về tai nạn trên ghế nóng.

Trong phần nhận xét, Will.I.Am đã thẳng thắn: "Tôi có thể nói thật được chứ? Thế này nhé, tôi đang ngồi nghe bạn hát và viết ghi chú thì tay tôi chèn vào nút chọn. Nhưng đừng lo, tôi nghĩ đấng bề trên cũng sắp đặt số phận sẵn cho bạn, và giờ thì Ricky cũng đã vì bạn mà xoay ghế". Cả khán đài im lặng trong sự khó xử, bản thân Alaric Green cũng chưa biết phản ứng thế nào thì Ricky Wilson đã tiếp lời: "Tôi không dám nói là mình biết thứ gì hay, thứ gì không. Tôi còn không biết mình đang làm gì ở đây. Tuy nhiên, tôi bỗng nghĩ, mình là ai mà dám cản đường một tài năng như bạn? Tôi biết khán giả sẽ yêu bạn!".

Clip ghi lại sự cố của Will.I.Am trên ghế nóng The Voice UK.

Hai vị giám khảo còn lại cũng tán dương, khen ngợi giọng hát của Alaric Green, tuy nhiên họ không nghĩ nam thí sinh phù hợp với đội mình nên mới không bấm nút chọn. Và kết quả chung cuộc, Alaric Green đã về với đội của Ricky Wilson.

the voice uk
Alaric Green về với đội huấn luyện viên Ricky Wilson.
Phần 5 của The Voice UK hiện đang được phát sóng trên đài BBC. Ricky Wilson và Will.I.Am vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên, trong khi Rita Ora được thay thế bởi Paloma Faith và Sir Tom Jones thay thế bởi Boy George. Trước khi chương trình lên sóng, Ricky Wilson khẳng định đây sẽ là mùa cuối cùng mà anh tham gia, trong khi Will.I.Am cũng úp mở về kế hoạch không trở lại ghế nóng.
The Voice UK

Bộ tứ quyền lực của The Voice UK mùa 5: Ricky Wilson, Will.I.Am, Paloma Faith và Boy George.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment