Angela Phương Trinh không muốn bị gọi là “gái hư”

2015 là một năm ghi dấu của Angela Phương Trinh khi cô xuất hiện tràn ngập trên truyền thông với hình ảnh ngoan hiền đúng tuổi. Một thời nhận không ít chỉ trích khi dấn thân vào con đường ca hát với phong cách và trang phục phản cảm, Angela Phương Trinh quyết tâm tập trung vào sở trường của mình khi vừa hoàn thành bộ phim Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ do đạo diễn Việt Anh cầm trịch. Sau 3 năm quay lại màn ảnh rộng, cô vẫn diễn xuất rất ngọt và nhận được không ít lời khen từ ekip với nhiều cảnh quay hành động khó. Phim vừa đóng máy nữ diễn viên nhận ngay một vai mới ngay sau đó. 
angela phương trinh 2

Angela Phương Trinh trên phim trường "Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ"

Chia sẻ về bước chuyển mình này, Angela Phương Trinh cho biết: “Năm 2015 đánh dấu sự lột xác của Trinh ở “Bước nhảy hoàn vũ”, sau đó Trinh chăm chỉ xuất hiện với hình ảnh kín đáo, chăm từ thiện, không phát ngôn gây shock, tập trung với những dự án phim. Trinh muốn dần xóa nhòa đi cái mác “nữ hoàng thị phi” trong lòng khán giả”. 

angela phương trinh 3

angela phương trinh 4

“Trinh muốn thay đổi bản thân, tập trung cho công việc diễn xuất ở 2 bộ phim là Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ và Taxi, em tên gì? Trinh muốn mình gắn với hình ảnh tươi trẻ, thanh lịch “kín cổng cao tường hơn là hở hang, táo bạo”. 

angela phương trinh 5

angela phương trinh 6

Nữ diễn viên chăm chỉ làm việc theo hướng dẫn của đạo diễn Việt Anh

Chia sẻ về vai diễn mới, Phương Trinh cho biết: “Trong Taxi, em tên gì?, Trinh sắm vai nữ tài xế cá tính Bình Chi. Cô là người duy nhất chịu chở chàng tiến sĩ đãng trí Thượng Phong - nhân vật do anh Trường Giang đảm nhận, sau khi anh này bị lỡ chuyến bay. Chuyến đi của hai người bắt đầu từ TP HCM, với đích đến là Đà Lạt để Thượng Phong có thể cầu hôn người mình yêu. Tuy nhiên, hành trình ấy xảy ra nhiều sự kiện ngoài ý muốn, trong đó có việc hai người phải thuê chung nhà nghỉ và chàng tiến sĩ bất ngờ “cảm nắng” cô nàng lái chiếc taxi màu vàng cũ kỹ”. 

Nói về sự nổi tiếng từ những ngày mới gia nhập làng giải trí, Angela Phương Trinh cho biết: “Đóng phim từ năm lên 7 tuổi, Angela Phương Trinh may mắn được khán giả biết tới qua các bộ phim “Kính vạn hoa”, “Mùi gò gai”, “Bà mẹ nhí”... Thành công từ khi tuổi còn nhỏ cũng khiến Trinh không tránh khỏi những sai lầm với hàng loạt scandal về học vấn, phát ngôn, mối quan hệ”.

angela phương trinh 7

angela phương trinh 8

Phương Trinh và Trường Giang trong "Taxi, em tên gì?"

"Vào hồi tháng 9, Phương Trinh còn lên tận Lâm Đồng xa xôi, để kịp khai giảng lúc 7 giờ sáng cùng các em học sinh thiểu số. Được làm những công việc thiện nguyện như thế này là ước muốn của Trinh từ rất lâu rồi. Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trinh cũng muốn chung tay giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể bắt đầu một năm học vui tươi hơn và gia đình các em bớt được một phần lo toan. Điều này khiến Trinh cảm thấy thanh thản và hài lòng rất nhiều" - cô chia sẻ.

angela phương trinh 1
Previous
Next Post »
Thanks for your comment