Tình yêu vĩ đại của người mẹ phía sau bức ảnh cậu bé mắc hội chứng Down với hơn 120.000 lượt chia sẻ

Với mỗi bà mẹ, sinh con ra với hội chứng Down đã là một nỗi muộn phiền khi mình không thể có đứa con khỏe mạnh như bao bé khác. Nhưng nỗi muộn phiền đó không lớn bằng niềm đau khi chứng kiến con mình bị xã hội hắt hủi, xa lánh.

Mới đây, chị Meagan Richter Nash, từ thành phố Buford, Georgia, Mỹ đã đăng bức ảnh cậu con trai 15 tháng tuổi lên Facebook với hashtag #changingthefaceofbeauty. Con trai chị mắc hội chứng Down bẩm sinh và trước đó, cậu bé đã bị từ chối làm người mẫu quảng cáo nhí cho một hàng quần áo.

 - Ảnh 1.
Bức ảnh cậu bé mắc hội chứng Down Asher được hơn 120,000 chia sẻ trên Facebook.

Khi chị Meagan nộp những bức hình của cậu con trai 15 tháng tuổi Asher cho một công ty truyền thông đang tuyển người mẫu nhí cho hãng quần áo OshKosh B'gosh, công ty tuyển dụng kia cho biết mình không có nhu cầu "tuyển một cậu bé đặc biệt".

Khi được hỏi về việc tại sao những yêu cầu như vậy lại không được đề cập, đại diện của công ty tuyển dụng cho biết họ nghĩ các ông bố bà mẹ phải tự hiểu việc họ không cần tuyển một đứa trẻ với hội chứng Down. Tuy nhiên, Meagan cho rằng con mình có kích cỡ, màu tóc và mắt hoàn toàn hợp với những tiêu chí tuyển dụng. Hơn nữa, cậu bé cũng mặc quần áo của hãng OshKosh B'gosh mỗi ngày.

 - Ảnh 2.
Chị Meagan cùng chồng và cậu con trai 15 tháng tuổi.

Trước lời từ chối đó, chị Meagan đã không bỏ cuộc. Bà mẹ đã đăng tải những bức hình của cậu con trai mình lên Facebook với nội dung: "Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Cậu bé đáng yêu này đã sẵn sàng để cho cả thế giới biết những vẻ đẹp thật sự là gì. Chúng tôi rất muốn con mình được làm người mẫu nhí cho OshKosh B'gosh".

Bức ảnh ngay sau đó đã trở thành hiện tượng mạng xã hội. Cuối cùng, phía công ty OshKosh B'gosh cũng đã gặp gỡ chị Meagan và ngỏ ý muốn mời Asher làm người mẫu quảng cáo quần áo trẻ em. Chị Meagan cũng cho biết mình không hy vọng con mình được công ty để mắt tới chỉ vì những dòng tâm sự của mình trên Facebook. Thằng bé thực sự có tài năng cũng như phù hợp với quảng cáo của công ty.

"Những đứa trẻ mắc hội chứng Down hay những dị tật khác cũng như bao người khác. Chúng tôi cũng muốn thay đổi quan điểm mọi người về vẻ đẹp và cách nhìn nhận con người".

Previous
Next Post »
Thanks for your comment