Vừa lấy tay xoa bụng bầu, Hồ Ngọc Hà tiện thể công khai gọi Kim Lý một tiếng “chồng”

Tối ngày 19/8, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đã cho phát sóng livestream chương trình với chủ đề "Hồ Ngọc Hà Private Show". Chuỗi series show được ekip lên ý tưởng và thực hiện, diễn ra trực tiếp phát sóng hàng tuần. 

Trong chương trình livestream tuần này có sự xuất hiện của các khách mời như: MC Trấn Thành, ca sĩ Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận... Bên cạnh việc thưởng thức những ca khúc, khán giả cũng được nghe những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về cuộc sống, tình yêu... 

Hồ Ngọc Hà vuốt ve bụng bầu và gọi Kim Lý là chồng.

Đáng chú ý nhất chính là việc nữ ca sĩ công khai gọi bạn trai Kim Lý bằng chồng. Cụ thể, sau khi nghe MC Trấn Thành đọc tên bài hát trong album mới và hài hước đùa rằng, tất cả bài hát chắc là viết dành cho những gia đình mới. Trước câu nói đùa của Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà rất tự nhiên khi lấy tay xoa xoa bụng bầu khiến dân tình đặc biệt chú ý. 

Vừa lấy tay vuốt ve bụng bầu, Hồ Ngọc Hà tiện thể công khai gọi Kim Lý bằng chồng - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà lấy tay xoa bụng gây chú ý.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng không quên công khai gọi Kim Lý là chồng khi nói: "Cũng may ông chồng không hiểu tiếng Việt, mừng ghê". Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ việc Kim Lý đang học tiếng Việt và có hiểu hết những gì mọi người nói.

Vừa lấy tay vuốt ve bụng bầu, Hồ Ngọc Hà tiện thể công khai gọi Kim Lý bằng chồng - Ảnh 3.

Kim Lý công khai xoa bụng Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện gần đây.

Vừa lấy tay vuốt ve bụng bầu, Hồ Ngọc Hà tiện thể công khai gọi Kim Lý bằng chồng - Ảnh 4.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment