Triệu Lệ Dĩnh lộ vòng 1 phẳng lỳ, mặt bơ phờ trên phim trường

Chiều ngày 30/6, giới truyền thông Hoa ngữ đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của bộ đôi Triệu Lệ DĩnhĐậu Kiêu trên phim trường Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện. Khác với vẻ ngoài rạng rỡ trong ngày khai máy, Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ cho người hâm mộ khi lộ mặt bơ phờ, mệt mỏi. Nữ diễn viên diện trang phục xanh, tóc búi củ tỏi. Vừa đi, Triệu Lệ Dĩnh không quên bóc thức ăn bỏ vào miệng. Đi phía sau cô là 3 trợ lý tay đang cầm bình nước, máy duỗi tóc và các phụ kiện kèm theo. 
triệu lệ dĩnh 5

triệu lệ dĩnh 6

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với vẻ mặt bơ phờ trên phim trường "Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện"

Trong loạt ảnh hậu trường này, các fan không khỏi xót xa khi chứng kiến thần tượng nổi tiếng ngày càng gầy gò. Thân hình Triệu Lệ Dĩnh khá nhỏ, vòng một gần như phẳng lỳ, chỉ có mỗi gương mặt là bầu bĩnh và tròn trịa. Thần sắc nàng “Tiểu Hoa Đán” cũng không được tươi tắn như thường ngày. 

Một số fan cho rằng, một phần vì lịch làm việc căng thẳng, phần khác do góc chụp và ánh sáng không tốt nên khi lên ảnh, Triệu Lệ Dĩnh mới bị “dìm hàng” thê thảm. Trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh, nam chính Đậu Kiêu xuất hiện với dáng vẻ khá vui tươi. Dù biết là đang bị phóng viên chụp lén song nam ca sĩ vẫn thân thiện cười nói. 

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Trong phim,Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Sở Kiều – một nữ quân sư tài giỏi, xinh đẹp của quân tình số 11 thuộc Cục bảo an ở thời hiện đại. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Sở Kiều bị tai nạn rồi qua đời. Sau đó, Sở Kiều xuyên không trở về quá khứ, trở thành tiểu thư của một gia đình nhà quan.

triệu lệ dĩnh 2

triệu lệ dĩnh 3

triệu lệ dĩnh 4

Đậu Kiêu tỏ ra khá thoải mái và thân thiện với người xung quanh

Nhưng trớ trêu thay, từ khi Sở Kiều ra đời, bao nhiêu tai kiếp đã ập đến gia đình này. Để đấu tranh giành lại vinh quanh cho gia tộc, Sở Kiều đã từng bước phá vỡ những định kiến tồn tại trong xã hội. Trên bước đường lưu lạc, Sở Kiều gặp gỡ Phiên Vương – một người đàn ông lạnh lùng, tài hoa, ấp ủ giấc mơ hùng bá thiên hạ. Sau nhiều lần giáp mặt, Phiên Vương – Sở Kiều đã nảy sinh tình cảm với nhau, tuy nhiên giữa họ vẫn có khoảng cách đó là sự khác biệt lớn về tính cách.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment