7 lý do làm cho việc giảm cân của bạn thất bại

Khi áp dụng chế độ ăn giảm cân, bạn dễ mắc buộc phải nhiều sai lầm như giảm ăn chất béo, ăn quá đa dạng thực phẩm giàu chất xơ để giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, bất cứ thiết bị gì khiến quá mức có thể sẽ có tác dụng ngược lại. vì vậy, để giảm cân thành công ko chỉ dùng các Thực phẩm chức năng Herbalife, bạn bắt buộc tránh những quan điểm sai lầm nhưng tương đối đa dạng dưới đây:

Tại sao quá trình giảm cân của bạn thất bại?

Lý do 1: Ẳn quá rộng rãi rau thô

Ẳn những loại rau thô như salad đúng là rất tốt, nhưng ăn quá đa dạng ko những không giúp giảm cân mà có thể làm cho bạn nâng cao cân trở lại. Lí do là bởi chất xơ có trong rau quả thô hơi khó tiêu. Điều này gây ra những vấn đề về tiêu hóa, phá hủy vi khuẩn mang lợi ở đường ruột và bởi vậy làm chậm công đoạn trao đổi chất, dẫn đến tăng cân trở lại.

Lý do 2: Ẳn quá phổ biến chất đạm

Thông thường, chúng ta mắc nên sai lầm ăn quá nhiều protein từ thịt vì cho rằng điều này sẽ hỗ trợ nâng cao cường sự chuyển hóa. Tuy nhiên, đa dạng đạm cũng mang thể gây tích tụ thành chất béo trong cơ thể. khi bạn áp dụng chế độ ăn kiêng tinh bột và chỉ ăn chất đạm thì cơ thể sẽ sử dụng chất đạm để chuyển hóa thành đường. lúc quá đa dạng đường thì cơ thể sẽ tiếp tục chuyển hóa đường thành chất béo.

Lý do 3: Ẳn quá rộng rãi thực phẩm giàu chất xơ

Dư thừa chất xơ sẽ gây cản trở hoạt động của vi khuẩn có lợi trong ruột. Từ đấy, dẫn đến khiến cho chậm việc hấp thụ các dưỡng chất quan trọng nhất từ dạ dày và ruột. Điều này làm công đoạn trao đổi chất bị chậm lại, dẫn đến tăng cân thay vì giảm cân. Ẳn quá nhiều chất xơ cũng gây ra chứng đầy tương đối, căng cứng bụng và tiêu chảy.

Lý do 4: Tập luyện quá nhiều

Luyện tập thường xuyên mang thể đẩy cơ thể bạn vào trạng thái tập trung cao độ, làm cho tiết ra hormone căng thẳng. mẫu hormone này làm cho nâng cao cảm giác thèm ăn và giảm tỉ lệ tiêu hao chất béo trong cơ thể, làm bạn nâng cao cân lại. Thay vì luyện tập liên tục hàng tiếng đồng hồ, các bài tập ngắn nhưng cường độ cao sẽ yêu thích có bạn hơn.

Lý do 5: Ẳn ko đủ muối

Sự thật là muối ko hiệu quả cho sức khỏe và vóc dáng bởi chúng gây tích nước, dễ sưng mặt và béo bụng. Tuy nhiên, bạn vẫn phải ăn ít nhất 1500mg mỗi ngày trường hợp không bị huyết áp cao và mắc những bệnh về thận. Muối rất quan trọng trong việc giúp cơ thể đốt cháy calo thừa, hỗ trợ tiêu hóa và ngăn tiết ra hormone căng thẳng.

Lý do 6: Chỉ sử dụng nước

Thông thường lúc giảm cân, bạn sẽ uống đông đảo nước nhằm tạo cảm giác "no giả". Song sử dụng quá phổ biến nước mang thể khiến cho dạ dày đựng đầy nước mà không hấp thu được các dinh dưỡng nhu yếu từ thực phẩm. Sự thật thì bạn phải tính lượng nước buộc phải sử dụng mỗi ngày theo cân nặng để dùng vừa đủ, bởi nhu cầu của mỗi người là khác nhau.

Lý do 7: ko ăn những chất béo mang lợi

khi ăn kiêng, người ta thường hay bỏ qua những mọi những mẫu chất béo. Tuy nhiên, chất béo sở hữu lợi vô cùng quan trọng có cơ thể. Thực tế, những chất béo này còn hỗ trợ bạn giảm cân nhờ nâng cao cường trao đổi chất. Bạn bắt buộc Cung cấp chất béo omega-3 và những axit béo nhu yếu khác với trong những thực phẩm như dầu oliu, cá giàu chất béo, những mẫu hạt…

ngoài ra, uống sản phẩm Bột Protein của Herbalife là sản phẩm giúp giảm cân vô cùng tốt. Cung cấp Protein không đựng chất béo tuyệt vời cho công đoạn giảm cân của bạn. đa số thông tin yếu tố về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:

– Mobi: 09345 000 20
– Viettel: 097890 33 11

Previous
Next Post »
Thanks for your comment