Cô gái "vừa ăn vừa hát" đăng ảnh hôn môi Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, Phượng Vũ The Voice bất ngờ chia sẻ loạt hình chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Trong ảnh cô diện váy cưới e ấp bên Mr Đàm. Cô ca sĩ “vừa ăn vừa hát” còn kèm theo đó những dòng chú thích khiến nhiều người không khỏi tò mò. Phượng Vũ viết: “Và anh sẽ là người đàn ông của đời em. Chú rể bảnh quá”, “Dù cho em có làm gì sai thì hãy vẫn luôn ở bên em, anh nhé”.

dam1

Phượng Vũ khoe ảnh diện váy cưới hôn Đàm Vĩnh Hưng say đắm trên trang cá nhân

Ngay khi những tấm ảnh “cưới” của thầy trò Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ đã có vô số bình luận để lại trên trang cá nhân của Phượng Vũ. Một số người cho rằng đây chỉ là cảnh diễn của “Ông hoàng nhạc Việt” với học trò trong một MV mà thôi. Họ nói: “Chắc quay MV thôi”, “Ôi, diễn sâu quá nha”. Số khác lại nghĩ rằng đây có thể là ảnh cưới thật sự của Phượng Vũ với Đàm Vĩnh Hưng. Có người còn bình luận: “Em thề là lúc chị Phượng Vũ thi The Voice, em thấy chị với anh Đàm giống nhau rồi em nghĩ là duyên vợ chồng. Không biết có thật hay không?”.

dam2

dam3

Nhiều người cho rằng đây chỉ là cảnh diễn trong MV của Phượng Vũ và Mr Đàm 

dam4

dam5

Phượng Vũ là học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng, cô từng đổ vỡ hôn nhân và bị sảy thai

Phượng Vũ tham gia cuộc thi “Giọng hát Việt” năm 2015 và thuộc đội của Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù được coi là con át chủ bài và là học trò yêu nhưng cô lại bị loại dừng lại ở Top 4 của team Mr Đàm. Sau cuộc thi, Phượng Vũ nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ người thầy nổi tiếng. Năm ngoái cô đã cho ra single đầu tay với sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Về đời sống riêng tư, Phượng Vũ từng trải qua sự đổ vỡ trong hôn nhân. Cô từng sảy thai và chia sẻ rằng không biết đến khi nào cơ hội làm mẹ mới trở lại với cô.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment