Một ca sĩ trẻ đột ngột mất tích, gia đình tìm kiếm trong 5 ngày vô vọng

Chiều ngày 29/6, gia đình và bạn bè của Nguyễn Minh Thế (nghệ danh Thế Yan) đã cầu cứu trên mạng xã hội facebook về việc ca sĩ trẻ này mất liên lạc trong 5 ngày. Theo đó, một người bạn thân thiết của Minh Thế viết rằng: “Thực sự không muốn làm lớn chuyện nhưng tới thời điểm này bắt buộc phải thông báo để nhờ tới mọi người giúp! Trong hình là bạn Nguyễn Minh Thế, sinh năm 1993, là ca sĩ với nghệ danh Thế Yan. Từng lọt Top 10 cuộc thi Tôi là diễn viên 2015.

thế yan mất tích 2

Thông báo tìm kiếm Nguyễn Minh Thế (Thế Yan) sau 5 ngày mất tích đang được lan truyền trên mạng xã hội

Hiện đang làm việc và sinh hoạt tại CLB Giai Điệu Xanh – Nhà Văn Hóa Thanh Niên (TP.HCM). Sáng thứ 7 (25/6), bạn Thế có đi diễn cùng nhóm một show buổi sáng tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, tới 7h sáng thì diễn xong và chào mọi người ra về. Chiều hôm đó có lịch tập lúc 15h nhưng ko ai thấy Thế tới tập. Gọi điện từ 15h-17h thì điện thoại reng và ko có người nghe máy. Sau đó tới nay thì không ai liên lạc được với bạn Thế và Thế cũng ko liên lạc lại... Tới nay đã hơn 5 ngày mất tích, gia đình và bạn bè đã đi tìm kiếm mà không được. Khi mất tích, Nguyễn Minh Thế măc áo thun bông trắng quần thun dài màu xám trắng đôi giày Z xanh dương, đi xe Atila màu bạc biển số xe Tây Ninh - 70R1-5805. Mọi người thấy Thế ở đâu, vui lòng thông tin cho gia đình biết với”.

thế yan mất tích 4
thế yan mất tích 3

Thế Yan sinh năm 1993, từng lọt Top 10 cuộc thi "Tôi là diễn viên 2015"

Ngay sau thông báo này, hằng trăm cư dân mạng đã chia sẻ thông tin với hy vọng Nguyễn Minh Thế bình an. Việc chàng ca sĩ 9X đột ngột mất tích khiến gia đình, bạn bè vô cùng lo lắng. Mẹ Minh Thế đã tìm kiếm con trong 5 ngày và đang trong tình trạng kiệt sức vì mệt mỏi.

Trước đó, facebook cá nhân của Nguyễn Minh Thế vẫn cập nhật hình ảnh và trạng thái bình thường. Nam ca sĩ đăng ảnh đi chơi cùng bạn bè với tâm trạng vui vẻ. Stt cuối cùng được đăng tải là vào ngày 22/6/2016.

thế yan mất tích 5

Stt cuối cùng trước khi mất tích được Thế Yan cập nhật vào trưa ngày 22/6

Previous
Next Post »
Thanks for your comment