Quý cô hai miền "chơi" màu sắc trong street style tuần qua

Hà Nội
street style 2 miền
Xuống phố những ngày trời hửng nắng, quý cô này chọn cho mình set đồ đơn giản nhưng cũng rất ấn tượng, cô nàng chọn áo len cổ cao "mix" cìng chân váy da lộn và khoác ngoài là chiếc áo dạ tone màu ghi xám. Điểm nhấn trong set đồ còn là đôi boots cao ngang gối.


street style hai miền

Quý cô này lựa chọn áo khoác dáng dài màu rêu cho street style tuần này của mình. Cô nàng chọn các tông màu trung tính như xanh rêu, đen và đỏ đun kết hợp cùng nhau tạo nên một set đồ đơn giản nhưng phong cách vô cùng.


street style hai miền

Quần âu ống lửng sóng đôi cùng giày oxford da đen, cô nàng chọn tất cao cổ cùng tông màu để sóng đôi cùng tạo nét thú vị cho cách kết hợp của mình.


street style hai miền

Một set đồ nguyên cây màu đen được cô nàng thêm điểm nhấn khác biệt với áo gilet màu ghi nền nã. Cô nàng không quên thêm nét thời thượng, phong cách cho set đồ của mình với kinh mắt vuông và đôi boots da sang chảnh.


street style hai miền

Cũng là một set đồ đen nguyên cây, nhưng cô nàng này chọn váy liền kết hợp cùng áo khoác lông vũ sang trọng.


street style hai miền

Nếu như đôi boots da cut-out thêm điểm nhấn cá tính thì chiếc mũ rộng vành tạo nên nét kiêu kỳ, sang trọng cho strêt style tuần này của cô.

street style hai miền

Chiếc túi xách cầm tay Dior mini được kết hợp khéo léo tăng hiệu ứng thời thượng, quý phái cho phong cách của cô nàng.


street style hai miền

Ngắm nhìn set đồ của quý cô này, bạn ngay lập tức thu hút bởi thiết kế áo khoác cape xinh xắn.


street style hai miền
Quý cô kết hợp sur ton túi xách đến cao gót ánh kim đế đỏ cùng chi tiết tua rua trên áo tạo nên những điểm nhấn không chỉ bắt mắt mà còn tinh tế vô cùng.

T.P Hồ Chí Minh


sơ mi
Xuống phố với set đồ không thể dịu dàng và nền nã hơn, cô nàng này chọn set đồ đơn giản với áo sơ mi và chân váy midi...


Previous
Next Post »
Thanks for your comment