Màn "bắn" tiếng Anh vanh vách của bé Miu 5 tuổi khiến người lớn nào cũng phục

Họ tên mẹ: Liêu Thủy Tiên.

Tên thường gọi: Tia.

Năm sinh: 1988.

Tốt nghiệp MBA tại SIHM Institute & HTI - Thụy Sỹ.

Giảng viên ngành Quản trị khách sạn, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.

Họ tên con: Đoàn Ngọc Minh Anh  - 5 tuổi, đang học tại trường mầm non song ngữ.

Các bậc làm cha mẹ luôn mong muốn và kỳ vọng con mình có khả năng sử dụng thông thạo ngoại ngữ ngay từ nhỏ. Việc tạo cho con một môi trường tốt và nuôi dưỡng sở thích nói tiếng Anh của con từ bé là điều mà nhiều ông bố, bà mẹ trẻ đang theo đuổi. 

Là một giảng viên đại học, từng du học ở nước ngoài và hiểu rõ tầm quan trọng của việc dạy con học tiếng Anh, nên chị Thủy Tiên - mẹ của bé Miu đã chú trọng phát triển kỹ năng này cho Miu.

Clip bé 5 tuổi nói tiếng Anh vanh vách khiến mẹ nào cũng
Hai mẹ con Thủy Tiên - Minh Anh.

Những clip cùng con nói tiếng Anh của mẹ con Miu được chia sẻ trên mạng đều nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận của người xem. Khả năng nói tiếng Anh trôi chảy của cô bé khiến nhiều người lớn phải ngỡ ngàng.

Đặc biệt là một clip ghi lại đoạn hội thoại giữa hai mẹ con bé Miu trước giờ đi ngủ. Câu chuyện của hai mẹ con xoay quanh cảm xúc đáng yêu của cô nhóc 5 tuổi khiến ai cũng phải bật cười. Không chỉ lém lỉnh diễn đạt suy nghĩ, cô bé còn liên tục “đối đáp” với mẹ về “con người thật” và “con người giả” của mình cùng với những biểu cảm đáng yêu.


Clip Miu đối đáp với mẹ về "hai con người thật và giả" trong mình.

Bé Đoàn Ngọc Minh Anh sinh năm 2011. Được biết, mẹ bé – chị Thủy Tiên đã rất nỗ lực nuôi dưỡng sở thích này của con. Hàng ngày, chị thường xuyên giao tiếp với con bằng tiếng Anh vì thế mà dần dần Miu yêu thích và giao tiếp khá tự tin.

Khi mẹ Miu chia sẻ đoạn video này lên mạng, hầu hết mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên trước tài ứng biến, khả năng diễn đạt tiếng Anh trôi chảy và phát âm chính xác của bé. 

Không chỉ giao tiếp với mẹ, hàng ngày cô nhóc Minh Anh tinh nghịch hầu như thích sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động thường ngày như nói chuyện với ông bà, dạy em học....

Clip Miu nói chuyện với mẹ về "mối tình đầu" đã làm Miu buồn và cảm thấy cô đơn.

z

Clip Miu dạy em gái Moon học tiếng Anh.


Đoạn clip Miu cùng mẹ và em gái gửi lời chúc đến ông bà.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đáng yêu của Miu:

Previous
Next Post »
Thanks for your comment