Những khoảnh khắc "thật bất ngờ" đi vào lịch sử Oscar

Nếu như Samuel L. Jackson là "kẻ thua cuộc cay cú nhất" thì hẳn diễn viên - đạo diễn người Ý Roberto Benign là "người chiến thắng hân hoan nhất". Khi "Life is Beautiful" được xướng tên cho hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất", Roberto đã... vịn lên đầu đồng nghiệp và đứng lên, sau đó bước đi trên các bậc ghế lên sân khấu nhận giải.

Những khoảnh khắc
Khi lên sân khấu nhận giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho vai diễn trong "Girl, Interrupted", Angelina Jolie đã bị chỉ trích gay gắt vì thú nhận tình yêu "loạn luân" với anh trai mình: "Tôi đang rất sốc. Tôi đang yêu anh trai mình vô cùng". Trước đó, cả hai còn bị bắt gặp hôn nhau trên thảm đỏ, song nữ diễn viên giải thích rằng họ chỉ đang quá xúc động sau khi đến bệnh viện thăm mẹ trước giờ nhận giải.
Những khoảnh khắc

Thông thường, các nghệ sĩ khi lên sân khấu nhận giải và phát biểu sẽ được mời xuống khéo léo bởi ban nhạc phía bên hông sân khấu. Song, "người đàn bà đẹp" Julia Roberts là nữ diễn viên đầu tiên dám lên tiếng "phản pháo" khi nói: "Và các quý ông à, các ông đang quá nhanh tay với những cây đàn kia đấy. Sao các ông không tạm ngồi xuống đi, vì có thể tôi sẽ không được đứng trên sân khấu này lần nữa". Sự thẳng thắn của cô khiến hai đồng nghiệp trên sân khấu phải bật cười.


Những khoảnh khắc

Trước hàng triệu khán giả đang theo dõi trực tiếp lễ trao giải Oscar, Melissa Leo đã quá xúc động đến mức "văng tục" vì thắng giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho phim "The Fighter" năm 2011. Trong bài phát biểu nhận giải, Melissa đã nói: "Tôi đã xem Kate (Winslet) 2 năm trước và cô ấy làm mọi chuyện trông thật *** dễ dàng". Ở hậu trường, Melissa đã xấu hổ bộc bạch: "Những từ ngữ ấy - tôi xin lỗi nếu chúng khiến bất kì ai cảm thấy xúc phạm".


Những khoảnh khắc
Jennifer Lawrence được khán giả đặt cho biệt danh "Thánh ngã" sau khi vấp té ở bậc thang trên đường lên sân khấu nhận giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" cho vai diễn trong "Silver Linings Playbook" tại Oscar 2013. Về sự kiện xấu hổ này, J.Law đã nói: "Tất cả mọi người đều đứng dậy hết vì tôi vấp té, và điều này thật xấu hổ!".
Previous
Next Post »
Thanks for your comment