"Mắt xích" kẻ châm ngòi, người bùng cháy

Nữ hoàng giải trí của showbiz Việt, từ vị trí của một người đến sau, khi chiếm được tình cảm của đại gia kim cương đã nhanh chóng đẩy người vợ cũ ra vị trí ngoài lề, tự tin cùng tình nhân đi khắp thế gian. Hà Hồ cũng nghiễm nhiên trở thành đối tượng duy nhất mà Chu Đăng Khoa muốn bảo vệ, quan tâm, thậm chí đứng ra nói lời xin lỗi trước công chúng. Lý do có gì khác ngoài việc Hà Hồ là người được yêu nhiều hơn?

Còn vợ đại gia kim cương, là một người phụ nữ điển hình, nghĩa là dù khoan dung và độ lượng đến mấy, cũng không thể chịu đựng được việc bỗng dưng bị người mình yêu phủ nhận công lao, tình nghĩa một cách thẳng tưng như vậy. Càng đau đớn thêm bội phần khi hi vọng vẫn còn tình nghĩa với nhau bị người chồng bạc bẽo thổi phù không thương xót. Chị xù lông lên giận giữ.

Đương nhiên, đến lúc này thì chị cũng chẳng còn quan tâm nữa, bởi trắng đen đã rõ ràng, ai là người Chu Đăng Khoa muốn tiếp tục ở bên cạnh đã rõ. Chị chấp nhận buông tay, tung hê hết tất cả bằng bản năng của một người đàn bà bị phản bội. Chị chịu thua, chị chờ lá đơn ly hôn được giải quyết xong để công bố với thiên hạ, dành chút kiêu hãnh cuối cùng của mình để nói với tình địch: “Chị nhường chồng cho em đấy!”.
Hồ Ngọc Hà

Ảnh minh họa

Nhiều người cho rằng Vân Anh chịu thua Hà Hồ trong những chiêu trò này nọ, thua trí thông minh, bản lĩnh, nhưng rõ ràng sự thật, là chị thua trên mặt trận tình cảm. Người đàn ông mà chị yêu đã đứng ra, bóng gió khẳng định người anh ta yêu không còn là chị nữa. Chị có níu kéo đến mấy cũng vô ích mà thôi, nên cuối cùng chị chọn cách ra đi, để hai người kia có thể thoải mái mà đến với nhau. 

 Nhưng phía sau Vân Anh còn có dư luận, họ không cho phép chị buông tay một cách dễ dàng như thế. Họ ngồi sau máy tính, điện thoại bàn luận chuyện của gia đình chị, hiến mưu cho chị, công kích tình địch của chị và khiến chị lại tìm được động lực để tiếp tục lao vào cuộc tranh giành. Có lẽ, chị cũng chẳng bao giờ ngờ được mọi chuyện lại đẩy đi xa đến thế.

Nhưng luận về một chút về yêu, để thấy rằng nếu như Chu Đăng Khoa chỉ phút chốc ham mê hoa thơm cỏ lạ, nhưng vẫn yêu thương vợ con, biết nghĩ cho người đồng sàng chung mộng mười mấy năm trời thì mọi chuyện đã không đến mức ấy. Và nếu như chị Vân Anh cảm nhận được một chút tình nghĩa còn sót lại ở người chồng, chị đã không phải mượn đám đông ồ ạt bên ngoài để lên án chồng mình và trả thù người đàn bà nổi tiếng ở chiến tuyến bên kia.

Nói về Hà Hồ, là một người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, bản lĩnh và giàu có. Nên đã không có biết bao nhiêu người đặt ra câu hỏi tại sao cô lại muốn làm một cây tầm gửi, neo mình vào những đại gia để sống trong khi với tất cả những gì của mình, cô hoàn toàn có thể tự tin mà sống tốt. Người ta lý giải ở việc cô mượn scandal để nổi tiếng, hay cố gắng kiếm càng nhiều tiền càng tốt, nhưng lại quên mất một chữ yêu cần được nhắc đến. Vì biết đâu cô yêu thật lòng Chu Đăng Khoa. Cô mong muốn tìm bình yên bên một người đàn ông đến trọn đời như cô đã từng chia sẻ trong bài phỏng vấn trước đây.

Ảnh minh họa

Mà tình yêu thì không có tội, lỗi chỉ là ở việc yêu nhầm người. Nhưng nhầm rồi thì cũng đã là yêu, cô cần phải chiếm trọn trái tim của đối phương. Việc này, với một người đàn bà sắc sảo, xinh đẹp như cô thì là chuyện dễ như trở lòng bàn tay. Cô quay lại gạt bỏ chướng ngại vật trên con đường của mình, là vợ con của anh ta. Cô công kích bằng những hình ảnh sóng đôi “vô tình” bị lộ trên các mặt báo, ngang nhiên tình tứ với nhau giữa chốn đông người như dạo bước trong đêm, để chàng đại gia nhấc bổng mình lên ô tô…

Đứng trước những hình ảnh như thế, thử hỏi làm sao một người đàn bà bình thường, yêu chồng có thể chịu nổi. Vẫn xin nhắc đến chữ yêu chồng trong tình cảm của chị Vân Anh, bởi có yêu mới càng hận nhiều. Còn nếu không còn tình cảm, mọi chuyện đã dễ dàng được bỏ qua. Người vợ khi bỗng dưng bị đẩy sang vị trí của người thứ ba trong cuộc tình của chính chồng mình, đã không thể kiềm chế được nữa. Chị châm ngòi để mọi chuyện mặc sức bùng cháy. Nhưng dẫn đến hậu quả như ngày hôm nay có lẽ đã là quá sức chịu đựng với những người trong cuộc.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment