Vừa đính hôn, Đinh Ngọc Diệp vẫn táo bạo đóng cảnh nóng

Sau khi có một lễ đính hôn hoành tráng với Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp lại tất bật với vai trò mới - MC và cô cũng kịp sắm ngay cho mình vai diễn điện ảnh mới trong Lộc Phát, vai diễn "khổ nhất từ trước tới giờ" như chia sẻ của nữ diễn viên. Trong phim, Đinh Ngọc Diệp sẽ vướng vào chuyện tình tay ba với Cát (Bình Minh) và Phát (Kiều Minh Tuấn).
Đinh Ngọc Diệp
Đinh Ngọc Diệp gợi cảm trong "Lộc Phát"

Trong clip hậu trường vừa được tung ra phần nào đã hé mở những cảnh quay nóng bỏng giữa Ngọc Diệp và Bình Minh. Cả hai say sưa trao những nụ hôn dưới nước, có lẽ khán giả sẽ thích thú khi xem được một khung cảnh vô cùng lãng mạn như thế. Nhưng sự thật đằng sau thì "quá phũ" với Bình Minh: “Ai thích cảnh hôn dưới nước chứ tôi thì tôi chẳng thích, tôi uống no nước, sặc nước luôn rồi”. 

Hậu trường cảnh tình tứ của Đinh Ngọc Diệp và 2 diễn viên nam trong Lộc Phát

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp vô cùng đẹp đôi bên Bình Minh

Đặc biệt hơn nữa, Ngọc Diệp chính là người cướp "lần đầu tiên" của Bình Minh trên màn ảnh. Đối mặt với người đẹp như Diệp, Bình Minh vừa lo lắng vừa căng thẳng, lại diễn cảnh “nóng” trước hàng chục người với máy móc đủ các góc khiến cho anh càng ngượng ngùng, hồi hộp và căng thẳng tột độ. Người đẹp Ngọc Diệp chia sẻ, Bình Minh đã giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình quay để hoàn thành vai diễn. Thái độ làm việc nghiêm túc lẫn tính cách hài hước trên phim trường của Bình Minh cũng khiến Ngọc Diệp thoải mái hơn, dễ nhập tâm vào nhân vật hơn.

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp nóng bỏng khóa môi Bình Minh dưới nước

Với Kiều Minh Tuấn, mối tình của Ngọc Diệp có vẻ nhiều biến động và màu sắc hơn. Kiều Minh Tuấn là một người rất hòa đồng, vui vẻ, khá hợp với tính cách của Ngọc Diệp do vậy cả hai rất thoải mái, cởi mở chia sẻ và “điên” cùng nhau. Ngọc Diệp hài hước đùa giỡn: “Rất thích đóng cảnh tát Kiều Minh Tuấn vì được tát người mà mình ghét nhất đoàn”.

Đinh Ngọc Diệp
Đinh Ngọc Diệp
Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp bên Kiều Minh Tuấn

Lộc Phát dự kiến ra rạp dịp Tết Bính Thân 2016.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment