Madonna đâm đơn kiện con trai chỉ vì... quá yêu con

Mới đây, Rocco, cậu con trai 15 tuổi của Madonna đã từ chối đón Giáng sinh cùng mẹ và nằng nặc đòi sống với cha- đạo diễn Guy Ritchie tại London, Anh. Luật sư của cậu cho biết cậu đã chán ngấy sống cùng với mẹ tại New York.

Madonna đâm đơn kiện con trai

Bà mẹ 57 tuổi "nhắn nhủ" cậu con trai 

Nữ ca sĩ 57 tuổi đã lập tức đâm đơn kiện lên tòa án New York, Mỹ yêu cầu cậu phải quay trở về New York: “Nếu Rocco muốn sống cùng bố, cậu phải trở về New York với mẹ đã”.

Sự việc chưa nhận được phán xét từ phía tòa án thì ngày hôm qua trên trang Instagram của mình, nữ hoàng nhạc Pop chia sẻ một bức ảnh selfie cũ của 2 mẹ con kèm chú thích: “Merry X-mas tới ánh sáng của cuộc đời tôi”. Đây dường như lời nhắc tới cậu con trai nổi loạn về tình yêu và sự bao dung vô bờ của bà mẹ nổi tiếng.

Madonna đâm đơn kiện con trai

Madonna mặc áo đen tới tòa đâm đơn kiện con trai mình

Nói về mối quan hệ giữa hai mẹ con chỉ vài tháng trước, Madonna cho biết: “Với tôi, cậu bé (Rocco) mang trong mình một trái tim nổi loạn. Mỗi khi cậu ấy gây phiền toái cho tôi, chống lại hay cãi lại tôi, tôi lại nghĩ: “Tôi là mẹ của nó cơ mà, tôi còn đòi hỏi điều gì hơn nữa?”.

Trong khi đó, Rocco vẫn thản nhiên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống tại London, với bức ảnh mới nhất khoe kỹ năng skateboard thành thạo của mình.

Madonna đâm đơn kiện con trai

Rocco nổi loạn đăng ảnh vui chơi ở London

Madonna và Guy Ritchie đã ly dị vào năm 2008 tại New York. Rocco đã được tòa phán quyết sống cùng mẹ- nữ hoàng nhạc Pop Madonna.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment