"Test level" dí dỏm của Cô Sy bằng 1001 câu hỏi hóc búa

Phụ nữ chúng ta khi bước vào cuộc sống hôn nhân với vai trò làm vợ là chắc chắn sẽ phải có lúc đau đầu với trách nhiệm vun vén gia đình, bước vào cột mốc làm mẹ là đau đầu chuyện nuôi dạy con cái, bước ra xã hội là đau đầu chuyện công việc, bước ra khỏi cửa nhà là đau đầu với hàng xóm,... Nói tóm lại, sẽ có 1001 chuyện để phụ nữ phải đau đầu, căng thẳng, tìm cách đối phó hoặc xử lý. Mà nếu không được “chia sẻ nỗi niềm” thì hẳn sẽ khiến bản thân căng thẳng, gây tổn hại sức khoẻ và tàn phai nhan sắc.

Chỉ “người trong cuộc” mới hiểu, làm vợ làm mẹ có nhiều vấn đề như thế nào!

Chính vì khéo léo “chạm” vào một nhu cầu thiết yếu của các chị em mà ngay từ khi ra mắt, Tổng Đài Cô Sy – nơi giải đáp mọi vấn đề cho cuộc sống của người phụ nữ hiện đại - đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt dù chỉ hoạt động “online” trên mạng xã hội. Nhưng điều thực sự khiến tổng đài khác biệt với những chuyên mục khác lại nằm ở nhân vật Cô Sy – người “gỡ rối” tất cả mọi câu hỏi của các chị em. Với tính cách vui vẻ, dí dỏm, luôn nhìn vấn đề dưới một góc nhìn tích cực, những lời chia sẻ Cô Sy mang đến như một “liều thuốc” tinh thần cho những căng thẳng trong cuộc sống hiện đại. Trong tất cả những câu trả lời của Cô Sy, vấn đề được hỏi rất ít khi được trả lời trực tiếp ngay từ đầu mà được “bẻ” sang một cách nhìn nhận đơn giản hơn. Bởi riêng việc “người trong cuộc” được sẻ chia và được Cô Sy mang đến góc nhìn khác đã là một cách giải quyết vấn đề hiệu quả, khi điều đó giúp họ nhận thấy mọi việc tích cực hơn và có thể tự “gỡ rối” cho chính mình.

Đã có hàng loạt các câu hỏi hóc búa ở đủ mọi lĩnh vực được các mẹ gửi về để “thử sức” chuyên gia Cô Sy. Tuy nhiên, cho dù câu hỏi có nan giải đến đâu, khi vào tay Cô Sy thì cũng được xử lý một cách “dễ dàng như bẻ bánh”. Với tính cách đặc biệt của mình, Cô Sy đã mang đến những phương án xử lý vấn đề độc đáo và hài hước, khiến nhiều mẹ bật cười mà tan đi mệt nhọc.

Các chị em đã thử sức với Cô Sy và nhận về những nụ cười thoải mái. Như một mẹ đã cắc cớ về chuyện ở công sở: “Mình vào công ty đã được gần 2 năm rồi và bản thân mình tự nhận thấy là mình đã làm khá tốt những việc sếp giao. Chính vì vậy mình muốn đề xuất với sếp về vấn đề tăng lương, mà sếp mình cũng thuộc dạng khó tính nên mình không biết phải nói như thế nào nữa. Cô Sy giúp mình với!

Câu trả lời của Cô Sy bao giờ cũng khiến các chị em bất ngờ và thích thú

Trong lĩnh vực “gia đình”, Cô Sy cũng không ngần ngại đưa ra câu trả lời dí dỏm khi có bạn đau đầu cho biết: “Cô Sy ơi, chồng em là một người rất gia trưởng và luôn có tư tưởng: Việc nhà là việc của phụ nữ. Thế nên, đã 3 năm sống chung mà chưa lần nào phụ giúp em việc gì trong nhà cả. Em cũng đi làm cả ngày, lại còn phải chăm con nữa, rất mệt mỏi nhưng chồng em thì không chịu hiểu cho em. Em phải làm sao đây Cô Sy ơi?”, Cô Sy cũng đã chứng tỏ khả năng “giải quyết vấn đề theo một cách khác” của mình: “Chồng không tự giác thì mình phải phát giác thôi em ơi! Nói với chồng rằng gia phả mỗi nhà chỉ cần có một ông nội là đủ. Phụ nữ chân yếu tay mềm, bắt làm nhiều mệt, mà mệt thì phải nghỉ ngơi, mà nghỉ ngơi là cho chồng "nhịn đói". Xong việc thì bẻ cho chồng miếng bánh khen ngọt khen ngào một câu, chồng vui chồng làm tiếp. Làm riết rồi sẽ biết cảm giác của em mà hiểu cho em thôi”

 

Câu nói “đóng đinh” của Cô Sy mỗi khi vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa

Tổng Đài Cô Sy được mang đến gần hơn với các chị em phụ nữ chính là nhờ tinh thần “Sẻ chia ngọt ngào, niềm vui lan tỏa” của thương hiệu Cosy Marie - thương hiệu bánh quy sữa uy tín lâu đời của Công ty bánh kẹo Kinh Đô trước đây (nay thuộc tập đoàn Mondelez). Cùng với Cô Sy, Cosy Marie mong muốn đem lại một giá trị ý nghĩa trong đời sống hằng ngày cho người tiêu dùng bên cạnh hương vị thơm ngon từ món bánh quy sữa, đó là sự sẻ chia tinh thần cho chị em phụ nữ trước những áp lực cuộc sống hiện đại.

Ghé thăm Tổng đài tại: http://ift.tt/1YJjJ2t

Previous
Next Post »
Thanks for your comment