Nàng ca sĩ trẻ và chuyện tình thời “thứ gì hỏng sẽ nhanh chóng vứt đi” sốt mạng

Giữa dòng đời xuôi ngược, chỉ mong sau này được như thế...

Trên một diễn đàn mạng xã hội vừa đăng tải câu chuyện tình già của cụ ông và cụ bà ngoài 80 tuổi dắt tay nhau đi làm răng cho đẹp để chuẩn bị đón tết, thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ của cư dân mạng.

Cô nàng ca sĩ trẻ và câu chuyện tình thời “thứ gì hỏng sẽ sửa chữa chứ không vứt đi” sốt mạng
Câu chuyện tình già thu hút hơn 12.000 lượt like.

Người đến làm răng hôm đó là người vô tình chứng kiến câu chuyện của 2 cụ cho biết, 2 cụ kể “vừa đi taxi từ tít tận Học viện an ninh lên phố Đặng Trần Côn đưa ông đi làm lại cái răng”. Khi bác sĩ hẹn ông 2 ngày sau quay lại, ông nói: "Tôi đặt luôn trước 50% là 1 triệu cho chắc chắn nhé. Tôi cứ đặt luôn không lại nghĩ ông già này không chịu chơi”.

Bà thì ngồi bên cạnh tíu tít: “Chú cứ làm cho ông ý đẹp nhất vào để từ giờ đến lúc "ông đi" không phải chỉnh sửa gì nữa cũng ngoài 80 rồi" xong cười khúc khích.

Tới bà bảo xem lại hàm răng cho bà, bác sĩ bảo phải làm mấy cái mới đẹp được, bà quay sang bảo ông: “Money, money, money!", ông hỏi lại: "Bao nhiêu money?", bà nói: "9 triệu ông ạ" rồi bà quay sang bảo bác sĩ:" Thôi để qua tết tôi quay lại làm, 2 ông bà có từng đấy tiền chơi tết mà làm đẹp hết thì ôm nhau nhịn đói. “Cho ông ấy đẹp trước vậy!".

Thế rồi, ông bà nhờ gọi taxi và nắm tay nhau đi về, lúc đợi xe ông mở cửa đi ra, bà không cho còn nói: “Ông đứng đây đã, ra sớm chưa có xe, xe khác nó lại tông phải bây giờ, lại mất thêm tiền làm răng mới!".

Ngưỡng mộ tình cảm của 2 cụ dù già nhưng tình cảm vẫn sắt son như thuở ban đầu, nhiều bạn trẻ mong ước “giữa dòng đời xuôi ngược, chỉ mong sau này được như thế”, “60 năm nữa mong là em cũng quan tâm anh như thế này. Nhớ lấy câu "cái gì hỏng thì chúng tôi sửa chữa chứ không phải vất đi" nhé”...

Cô nàng ca sĩ trẻ và câu chuyện tình thời “thứ gì hỏng sẽ sửa chữa chứ không vứt đi” sốt mạng
Cư dân mạng ngưỡng mộ tình cảm 2 cụ dành cho nhau.

Tình cảm là thứ "khá xa xỉ trong cuộc sống giới trẻ"

Là người chứng kiến từ đâu đến cuối những hành động và lời nói yêu thương ngọt ngào và hài hước của 2 cụ khi ở “tuổi xưa nay hiếm”, vẫn rất lạc quan, yêu đời, Trà My, cô gái 21 tuổi hiện đang là ca sĩ tự do bỗng cảm thấy lòng mình ấm áp và bình yên đến lạ. Cô nàng ngưỡng mộ tình cảm và hạnh phúc giản dị nơi 2 cụ “Đúng là sinh ra trong thời đại mà nếu có thứ gì đó hỏng, chúng tôi sẽ sửa chữa nó chứ không phải vứt nó đi”.

Xen với đó là một chút chạnh lòng, bởi “trong xã hội "thứ gì hỏng thì nhanh chóng vứt đi" hiện nay, thật sự rất khó để có thể tồn tại một tình cảm như vậy”, cô nàng có vẻ chững chạc hơn tuổi suy tư về đời.

Cô nàng ca sĩ trẻ và câu chuyện tình thời “thứ gì hỏng sẽ sửa chữa chứ không vứt đi” sốt mạng
Cô nàng ca sĩ tự do trẻ tuổi Trà My.

Trà My tâm sự, suy nghĩ này cũng một phần bắt nguồn từ cuộc tình cô gái đã trải qua: "Trao đi chưa chắc là được nhận lại. Nhưng thứ nhận lại sẽ luôn là những bài học. Em thấy tình cảm khá xa xỉ trong cuộc sống giới trẻ bây giờ. Có nhiều người đàn ông tiếp cận, theo đuổi, làm đủ mọi cách để lấy lòng và nhận được sự chấp nhận tình cảm của người phụ nữ. Cho đến khi người phụ nữ đem lòng yêu thương thì lập tức họ sẽ thay đổi. Chinh phục được thành công rồi thì họ lại quay sang đến với 1 người khác. Biết làm sao được, cái thời của ông bà cái gì hỏng người ta sẽ cố sửa chữa để dùng. Còn bây giờ, thứ gì hỏng thì nhanh chóng vứt đi”.

Cô nàng ca sĩ trẻ và câu chuyện tình thời “thứ gì hỏng sẽ sửa chữa chứ không vứt đi” sốt mạng
Cô nàng ca sĩ trẻ và câu chuyện tình thời “thứ gì hỏng sẽ sửa chữa chứ không vứt đi” sốt mạng

Trải qua nhiều chuyện, cô nàng trẻ tuổi trở nên chín chắn và cảnh giác hơn trong cuộc sống.

Chuyện yêu đương lăng nhăng, thay người yêu như thay áo hay phụ bạc người yêu, thậm chí đánh đập người yêu, bỏ người yêu khi khó khăn hoạn nạn… liên tiếp xảy ra trong thời gian qua, nhiều lúc thật khiến người ta cảm giác mất niềm tin vào tình yêu chân thành, vĩnh cửu... Nhưng, sau khi nghe kể về những cử chỉ yêu thương, quan tâm rất đỗi giản dị nhưng ấm áp của 2 cụ ông và cụ bà trong câu chuyện dành cho nhau, không ít bạn trẻ đã lấy lại được niềm tin vào tình yêu và cuộc sống. Xung quanh mình, vẫn tồn tại những tình yêu lâu bền, chân thành quý giá như vậy.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment