Thiều Bảo Trâm từng "hồi đáp" thế này khi Sơn Tùng ngỏ ý đính hôn vào năm 28 tuổi

Mặc dù drama trà xanh đã xảy ra từ tháng 1/2021 nhưng đến nay chuyện tình cảm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú vẫn là điều khiến dư luận đồn đoán xôn xao. Mới đây, khi xuất hiện tin đồn Sơn Tùng sẽ kết hôn với Hải Tú, cộng đồng mạng còn "đào mộ" lại chia sẻ về chuyện lập gia đình của nam ca sĩ tại thời điểm còn vướng tin đồn tình cảm với Thiều Bảo Trâm.

Khi đó, Sơn Tùng từng có bài đăng khá tâm trạng trên trang cá nhân: "Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em... Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi ...".

Tại thời điểm Sơn Tùng viết ra những suy nghĩ này, trang Instagram cá nhân của anh chỉ theo dõi duy nhất Thiều Bảo Trâm. Nhiều cư dân mạng cũng ngầm hiểu rằng đây chính là tâm tư mà Sơn Tùng muốn gửi gắm tới bạn gái. Và lúc này, Thiều Bảo Trâm cũng đã thả tim cho bài đăng của Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm từng "hồi đáp" thế này khi Sơn Tùng ngỏ ý đính hôn vào năm 28 tuổi - Ảnh 2.

Sơn Tùng từng nhắc đến việc đính hôn ở tuổi 28, Thiều Bảo Trâm cũng thả tim

Đến nay, Sơn Tùng đã 27 tuổi. Trùng hợp là nam ca sĩ cũng đang vướng tin đồn sẽ làm đám cưới vào năm 2022, đúng năm anh bước sang tuổi 28. Tuy nhiên, nếu như trước đây mọi người đều nghĩ cô dâu của Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm thì giờ đây nữ chính lại được cho là Hải Tú.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin đó chỉ mới là lời đồn, người trong cuộc cũng chưa từng lên tiếng bất cứ điều gì.

Thiều Bảo Trâm từng "hồi đáp" thế này khi Sơn Tùng ngỏ ý đính hôn vào năm 28 tuổi - Ảnh 3.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment