Sao nam nổi tiếng thừa nhận đã xúc phạm, mỉa mai khi bạn gái cũ sảy thai

Ngày hôm qua (26/11), mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao trước bài đăng tố một nam tài tử nổi tiếng tên K có hành động bỏ rơi bạn gái cũ trong lúc cô này đang mang thai. Tiếp đó, khi cô này bị sảy thai, tài tử còn nói lời mỉa mai và tuyên bố bản thân không phải tác giả của cái thai.

Ngay sau khi bị cư dân mạng truy lùng ra danh tính, mới đây nam tài tử "Thư Ký Kim Sao Thế" Ko Se Won đã lên tiếng thừa nhận sai lầm bản thân đã gây ra. Nam tài tử sinh năm 1977 xin lỗi bạn gái cũ và cũng thừa nhận chuyện ly hôn vợ Shin Rara vào năm 2017 nhưng không công bố.

Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận việc buông lời mỉa mai khi bạn gái cũ sảy thai - Ảnh 1.

Trong tuyên bố mới đây, Ko Se Won chia sẻ rằng: "Tôi xin lỗi vì đã gây ra điều tồi tệ này. Tôi không công khai chuyện ly hôn là do muốn cố gắng hòa giải, tuy nhiên điều đó không thành công".

Nói về lùm xùm với bạn gái cũ mới đây, nam tài tử "Thư Ký Kim Sao Thế" nói: "Tôi gặp bạn gái cũ vào cuối năm 2020 và có khoảng 3 tháng hẹn hò. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cô ấy dù là bất cứ lý do gì. Tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm vì những điều mình gây ra... Một lần nữa, tôi xin chân thành xin lỗi mọi người vì vụ việc này".

Sinh năm 1977, Ko Se Won là nam diễn viên quen mặt với khán giả xem truyền hình khi xuất hiện trong các bộ phim như: Cinderella's Sister, Thư Ký Kim Sao Thế, Hoàng Đế Cuối Cùng...

Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận việc buông lời mỉa mai khi bạn gái cũ sảy thai - Ảnh 2.

Ko Se Won đóng vai khách mời trong 'Thư Ký Kim Sao Thế".

Nguồn: Spotv News

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment