Sự thật clip Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nghe thấy tiếng nhạc của Sơn Tùng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Thiều Bảo Trâm đang trò chuyện với bạn bè ở một nhà hàng sang trọng thì tiếng nhạc vang lên bài hát "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng. Lúc này, nữ ca sĩ có vẻ hơi ngượng ngùng và đứng lên chào mọi người để đi về.

Tuy nhiên, ngay sau đó người bạn của Thiều Bảo Trâm có mặt trong buổi gặp gỡ cũng đã lên tiếng nói rõ về tình huống gây xôn xao này.

"Piano đàn những bài đang thịnh hành hiện tại. Hôm nay mình có hẹn ăn tối ở lầu 1, đợi bạn tới là chúng mình lên lầu vì mình thích ngồi ở dưới vui hơn. Tại đây, hành vi chụp hình đều bị cấm. Nếu bạn chụp hình cho chính mình cũng bị cấm bởi vì họ sợ dính khách hàng khác do bàn kê sát nhau, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi khách hàng. Nhưng chúng mình đã bị quay lén và đăng lên mạng xã hội. Là một người chị, người bạn, mình thấy rất có lỗi vì đã lựa chọn nhà hàng và chỗ ngồi", người bạn của Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Sau đó, người bạn này cũng chia sẻ thêm những hình ảnh chụp cùng Thiều Bảo Trâm tại buổi hẹn hôm đó. Nữ ca sĩ khoe thân hình gợi cảm cùng làn da trắng ngần khiến nhiều cô gái ghen tị. Đặc biệt là Thiều Bảo Trâm rất vui vẻ, thoải mái bên bạn bè.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment