Giám đốc Louis Vuitton qua đời ở tuổi 41, loạt sao nổi tiếng thế giới như Gigi Hadid, Hailey Bieber… gửi lời tri ân xúc động

Vừa qua, làng thời trang và showbiz thế giới lại có một sự mất mát lớn khi Virgil Abloh - Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Louis Vuitton qua đời ở tuổi 41 do căn bệnh u mạch tim.

Virgil Abloh là người đã làm việc với rất nhiều ngôi sao đình đám thế giới như Gigi Hadid, Hailey Bieber, BTS,... Ngay khi tin buồn này được công bố, dàn sao US-UK cũng không giấu nổi sự bàng hoàng và liên tục gửi những lời tri ân đến NTK quá cố.

Gigi Hadid, Hailey Bieber cùng dàn sao US-UK bàng hoàng khi Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton qua đời - Ảnh 2.

NTK Virgil Abloh

Gigi Hadid chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi rất đau lòng trước sự ra đi của người bạn yêu dấu, và cũng là một người bạn của thế giới, Virgil Abloh. Anh ấy là số 1… Bạn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày, Virgil. Tôi cảm thấy may mắn và vinh dự qua từng giây phút vì điều đó. Yên nghỉ nhé, bạn của tôi...".

Gigi Hadid, Hailey Bieber cùng dàn sao US-UK bàng hoàng khi Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton qua đời - Ảnh 3.

Hailey Bieber cũng có những lời tâm sự dài dành cho NTK của Louis Vuitton: "Anh ấy là người luôn mang lại sức sống, sự lôi cuốn, tình yêu và niềm vui trong mọi hoàn cảnh và bất kỳ căn phòng nào anh ấy bước vào. Một bộ óc sáng tạo của một thế hệ hiếm có và tôi sẽ không bao giờ quên những đóng góp của anh ấy. Chúng tôi yêu bạn, Virgil". Đồng thời, bà xã Justin Bieber cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng Virgil Abloh khi mặc bộ váy cưới mà NTK quá cố làm riêng cho cô.

Gigi Hadid, Hailey Bieber cùng dàn sao US-UK bàng hoàng khi Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton qua đời - Ảnh 4.

Justin Timberlake cũng là một trong những người đầu tiên đăng bài tưởng nhớ: "Tôi biết nói gì hơn khi một người như Virgil Abloh đã ra đi quá sớm? Bạn đã cho thế giới rất nhiều, trong thời gian rất ít... Bạn biết rõ hơn tất cả chúng tôi rằng cuộc sống là ngắn ngủi, bất cứ điều gì đều có thể xảy ra. Tôi rất vinh dự được biết bạn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ món quà của mình với chúng tôi".

Gigi Hadid, Hailey Bieber cùng dàn sao US-UK bàng hoàng khi Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton qua đời - Ảnh 5.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment