Vy Oanh khẳng định không khoan nhượng trước bà Phương Hằng, công khai luôn gia thế khủng của chồng

Trên trang cá nhân mới đây, Vy Oanh đã đăng tải một bức tâm thư dài liên quan tới lùm xùm kiện cáo với bà Nguyễn Phương Hằng. Ngay đầu bài viết, Vy Oanh đã khẳng định rằng "không bao giờ khoan nhượng trước bà Hằng" và cũng nêu ra nguyên nhân của việc này.

Theo Vy Oanh, nguyên nhân khiến cô không thể khoan nhượng trong vụ này là vì: "Đơn giản vì bà ta đã vu khống trắng trợn, mà còn ác nhân đến nỗi dí người khác kiểu không cho đường thoát... Tóm lại, bà không cần quan tâm tôi giàu hay nghèo, bà chỉ cần biết riêng khoản tôi dành cho việc kiện tụng tố cáo cái miệng độc địa của bà thì dư nhé! Nếu có phải dành cả đời này cho việc phải lấy lại trong sạch cho chồng con tôi, cho tôi thì tôi vẫn theo đến cùng nhé. Bà sẽ phải trả giá cho những hành động ác nhân của mình".

Vy Oanh khẳng định không khoan nhượng trước bà Phương Hằng, công khai luôn gia thế khủng của chồng - Ảnh 2.

Đăng tải mới nhất của Vy Oanh.

Ngoài ra, Vy Oanh cũng hé lộ "profile" khủng của ông xã. Theo Vy Oanh, chồng cô sinh ra ở Hải Phòng, sau đó đi học và làm việc ở nước ngoài rồi trở về quê hương làm ông chủ. "Ông xã tôi thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật. Là kĩ sư xây dựng, nhà đầu tư, là chủ tịch nhé", Vy Oanh nói.

Nữ ca sĩ nói thêm: "Bà bảo tôi là cái thứ không có nổi 1000 tỷ. Tôi tin tầm tuổi 37 của tôi bây giờ bà chắc chắn cũng không có nổi 1000 tỷ nhỉ? Nhưng chồng tôi thì khác đấy! Đó là lí do mấy việc rác của đàn bà, chồng tôi không có thời gian xem nhé. Nên khi bà kiếm chuyện, cố tình lôi chồng tôi ra rả chửi cả tháng trời dù chồng con tôi không liên quan, ông xã tôi vẫn không chấp chuyện đàn bà. Nhưng tôi thì lại không, tôi không bao giờ lùi bước trước ác nhân nhé".

Vy Oanh khẳng định không khoan nhượng trước bà Phương Hằng, công khai luôn gia thế khủng của chồng - Ảnh 3.
Vy Oanh khẳng định không khoan nhượng trước bà Phương Hằng, công khai luôn gia thế khủng của chồng - Ảnh 4.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment