Bầu Thụy ám chỉ việc Hồ Văn Cường từng bị quản lý của ai đó dùng thắt lưng đánh?

Trên trang cá nhân mới đây, bầu Thụy tiếp tục có chia sẻ liên quan tới câu chuyện của Hồ Văn Cường. Chia sẻ lần này của bầu Thụy ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, bầu Thụy chia sẻ rằng: "Mọi người trong gia đình tôi cũng nói là sao tôi không bảo vệ *** mà đi bảo vệ Hồ Văn Cường. Tôi nói nốt câu chuyện này ra rồi mọi chuyện của Hồ Văn Cường sẽ được hiểu rộng hơn và kết thúc câu chuyện này lại. 

Tôi nghe nói có 1 hôm Cường kể với 1 người lớn là quản lý của *** yêu cầu Hồ Văn Cường đi hát Cường nói là em nhiều bài tập để chuẩn bị thi nên em không đi hát được thế là có 1 ai đó lấy thắt lưng ra quật đánh Hồ Văn Cường, xong em sợ quá em vẫn đi xong trong chuyến công du đó em kể lại với 1 người lớn. Mà hôm lấy thắt lưng quật có rất nhiều người ở đó chứng kiến câu chuyện đó cách đây hơn 3 năm rồi!".

Bầu Thụy ám chỉ việc Hồ Văn Cường từng bị quản lý của ai đó dùng thắt lưng đánh? - Ảnh 2.

Chia sẻ mới nhất của bầu Thụy về Hồ Văn Cường.

Bầu Thụy nói thêm: "Nên tôi nói là thôi mọi việc dừng lại tại đây đi mà động viên thằng bé Hồ Văn Cường đi không có sau 49 ngày của *** cháu mà kiện tội bạo hành trẻ em có phải là tay mình trọc vào mắt mình không. Mọi người đánh giá công tâm là không có truyện Hồ Văn Cường vô ơn bạc nghĩa ở đây nhé. Ai cũng ghi nhận Hồ Văn Cường được có ngày hôm nay là cũng có công rất lớn của mẹ Phi Phi".

Bầu Thụy ám chỉ việc Hồ Văn Cường từng bị quản lý của ai đó dùng thắt lưng đánh? - Ảnh 3.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment