Gây sốt với "Hương vị tình thân" là thế nhưng Phương Oanh vẫn lẻ bóng, còn kiếm bạn trai theo cách này

Phương Oanh vừa chia sẻ về quan điểm yêu đương với góc nhìn khá thẳng thắn. Cô nàng Nam của Hương vị tình thân cho biết dù bản thân là con gái nhưng chẳng ngại ngần việc chủ động đi tìm tình yêu.

Khi được hỏi về chuyện có từng mơ ước chuyện yêu đương ngoài đời thực của mình sẽ giống các bộ phim từng đóng hay chưa, Phương Oanh kể cô luôn mơ điều đó. Nhân vật Long ở Hương vị tình thân là mẫu đàn ông mà Phương Oanh. Nữ diễn viên xinh đẹp còn cho biết nếu như có nhân vật Long ở ngoài đời thì cô sẽ thay đổi bản thân giống như Nam.

Gây sốt với "Hương vị tình thân" là thế nhưng Phương Oanh vẫn lẻ bóng, còn kiếm bạn trai theo cách này - Ảnh 1.
Gây sốt với "Hương vị tình thân" là thế nhưng Phương Oanh vẫn lẻ bóng, còn kiếm bạn trai theo cách này - Ảnh 2.
Gây sốt với "Hương vị tình thân" là thế nhưng Phương Oanh vẫn lẻ bóng, còn kiếm bạn trai theo cách này - Ảnh 3.

"Có những lúc, tôi cũng ước có một người chồng, gia đình chồng như Nam và cầu xin nhân vật hãy ám vào đời mình đi", Phương Oanh hài hước kể.

Khi Hương vị tình thân đóng máy, Phương Oanh không rơi vào mối quan hệ tình cảm nào, vậy nên cô cảm thấy thoải mái vì chẳng chịu cảm giác có lỗi với người yêu mỗi lần đóng cảnh hơi thân mật. Hiện tại, Phương Oanh để cho bản thân được tự do, khi rảnh rỗi cô vẫn tìm kiếm người để trò chuyện qua mạng.

Gây sốt với "Hương vị tình thân" là thế nhưng Phương Oanh vẫn lẻ bóng, còn kiếm bạn trai theo cách này - Ảnh 4.
Gây sốt với "Hương vị tình thân" là thế nhưng Phương Oanh vẫn lẻ bóng, còn kiếm bạn trai theo cách này - Ảnh 5.
Gây sốt với "Hương vị tình thân" là thế nhưng Phương Oanh vẫn lẻ bóng, còn kiếm bạn trai theo cách này - Ảnh 6.

Phương Oanh chia sẻ: "Tôi hoàn toàn ủng hộ và nghĩ là con trai hay con gái thì đều có quyền chủ động tìm kiếm tình yêu cho mình. Có rất nhiều người ngoài kia và một trong số đó có thể thực sự hợp gu với mình hơn những người mình đã quen biết thì tội gì lại giới hạn bản thân. Tôi mong muốn tìm được một người thực sự chân thành và hiểu mình. Tôi luôn mong tìm được những người hợp gu để làm bạn trước, chuyện trò "mưa dầm thấm lâu" và tiến tới tình yêu nếu thực sự có duyên với nhau".

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment