NSND Công Lý lần đầu chia sẻ sau thời gian nhập viện

Mới đây, NSND Công Lý đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân kể từ khi phải vào viện điều trị do bị ngã. Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự xúc động vì sự quan tâm mà khán giả dành cho mình trong suốt thời gian qua. "Cô Đẩu" cũng mong mỏi sẽ sớm được quay trở lại với sân khấu, với màn ảnh sau thời gian vắng mặt.

"Sau thời gian “tĩnh dưỡng”, chăm sóc sức khỏe, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên.

Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người", NSND Công Lý chia sẻ.

NSND Công Lý lần đầu chia sẻ sau thời gian nhập viện - Ảnh 2.

"Cô Đẩu" chia sẻ hình ảnh được mọi người chúc mừng sinh nhật khi nằm viện

Ngay dưới phần bình luận, bà xã của Công Lý là Ngọc Hà cũng để lại lời động viên đầy ngọt ngào: "Cố lên ông xã, cả nhà thương anh". Bà xã Ngọc Hà là người đã túc trực bên cạnh, chăm sóc cho Công Lý suốt thời gian nam nghệ sĩ dưỡng bệnh.

NSND Công Lý lần đầu chia sẻ sau thời gian nhập viện - Ảnh 3.

Trước đó, Ngọc Hà cho biết Công Lý đã xuất viện vào ngày 27/10. Sức khỏe nam nghệ sĩ đang ổn định, những tin đồn thất thiệt, gây hoang mang trong thời gian qua đều là giả.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment